Trương Ngọc Ánh giữ dáng nhờ chế độ eat clean ở độ tuổi U50

07/03/2023 - 18:31

PNO - Với Trương Ngọc Ánh, chế độ ăn uống khoa học chính là yếu tố trọng yếu giúp cô giữ được vóc dáng cân đối, bên cạnh việc tập luyện thể dục.

 

Trương Ngọc Ánh trẻ trung bên cạnh con gái.
Trương Ngọc Ánh trẻ trung bên cạnh con gái.

Mới đây, bức ảnh Trương Ngọc Ánh chụp cùng con gái đang gây xôn xao dư luận. Rất nhiều khán giả đã dành lời khen cho vẻ đẹp mặn mà, trẻ trung của nữ diễn viên dù chị đã bước sang tuổi 47.

Ngoài gương mặt tươi trẻ, tràn đầy năng lượng thì sắc vóc thon thả của Trương Ngọc Ánh cũng được công chúng ngưỡng mộ. Thường xuyên đảm nhận vai trò ban giáo khảo trong các cuộc thi sắc đẹp cho nên nữ diễn viên rất chú ý trong việc giữ gìn sắc vóc.

Chị tiết lộ thường kết hợp chế độ ăn uống và việc tập luyện khoa học để giữ dáng. Chị cho biết ngày xưa cũng từng bị lên ký rất nhiều khi có khoảng thời gian chỉ chăm tập thể dục thể thao, mà quên mất khống chế khẩu phần ăn.

“Có những lúc Ánh bị lên cân rất là nhiều, nhất là mùa COVID-19. Suốt ngày nấu nướng, gửi đồ ăn đến cho các bệnh viện dã chiến, cho các y bác sĩ và bệnh nhân mắc COVID-19” – Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Chế độ eat clean giúp nữ diễn viên duy trì vóc dáng cân đối.
Chế độ eat clean giúp nữ diễn viên duy trì vóc dáng cân đối.

Người đẹp tiết lộ thêm cứ mỗi lần tết đến là cảm thấy sợ, bởi trước những món ăn khoái khẩu như bánh chưng chiên, thịt kho tàu, canh măng… chị không thể cầm lòng được.

Tuy nhiên, sau mỗi mùa tết, Trương Ngọc Ánh nhanh chóng siết cân bằng cách duy trì chế độ eat clean và hiện tại nó đã trở thành thói quen thường ngày của nữ diễn viên.

Buổi sáng, chị chỉ ăn ngũ cốc, sữa chua và trái cây, đến buổi trưa thì ăn cơm gạo lứt. Nữ diễn viên cho biết bản thân cực kỳ thích gạo lứt vì nó không làm cho cơ thể bị tăng mỡ.

Đến buổi tối, nữ diễn viên thường không ăn cơm nhưng vẫn ăn đồ ăn và rau củ trái cây, đôi khi là thịt, cá.

Trương Ngọc Ánh khoe nhan sắc mặn mà ở tuổi 47.
Trương Ngọc Ánh khoe nhan sắc mặn mà ở tuổi 47.

Dẫu quan tâm đến chế độ ăn khoa học là vậy nhưng Trương Ngọc Ánh cũng thú nhận, bản thân có một sở thích, dù biết không tốt nhưng không thể bỏ được, chính là ghiền cà phê. Mỗi ngày, chị thường uống từ 3-4 ly.

Còn về vấn đề tập luyện, nữ diễn viên chỉ duy trì 1 tuần khoảng 3 buổi tập, do còn bận rộn công việc.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI