Bí quyết giúp Lâm Y Thần ''đóng băng'' tuổi tác

06/03/2023 - 18:54

PNO - Để duy trì được vóc dáng và làn da mịn màng, Lâm Y Thần có 4 tuyệt chiêu rất đơn giản mà chị em có thể học theo.

Dù đã ở độ tuổi tứ tuần và mới sinh con đầu lòng chỉ cách đây chưa đầy nửa năm nhưng Lâm Y Thần đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc như thời còn son, thậm chí chẳng hề có dấu hiệu lão hóa. Để duy trì được vóc dáng và làn da mịn màng, nữ diễn viên bật mí 4 bí quyết "đóng băng" tuổi tác dưới đây.

Ăn đủ protein

Protein là một chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, có trong các loại thực phẩm như trứng, cá và thịt... Tuy nhiên, Lâm Y Thần không chế biến thực phẩm protein theo cách chiên rán bởi chúng không tốt cho quá trình giảm cân vì chứa nhiều calo và sẽ đẩy nhanh quá trình tích tụ mỡ. 

Nói như thế nhưng không có nghĩa là Lâm Y Thần loại bỏ hoàn toàn dầu ra khỏi bữa ăn mà cô ưu tiên chọn dầu thực vật và ăn ít dầu động vật (mỡ), dầu nhân tạo. Điều này không chỉ giúp giảm cảm giác đói mà còn cung cấp cho cơ thể đủ nhiệt lượng duy trì sự sống.

Khắc phục thể trạng và nhan sắc trong 1 tháng 

Lâm Y Thần chỉ ra rằng không được xem nhẹ việc dưỡng da, ngay cả khi trời có vẻ nhiều mây, cô vẫn duy trì thói quen thoa kem chống nắng. Cô nàng cho biết: "Tôi nghe nói rằng bất kể da đen đi hay bạn béo lên, bạn phải khắc phục nó trong vòng 1 tháng, nếu không một khi thời gian kéo dài, sẽ cần nhiều thời gian hơn để hồi phục về như lúc ban đầu". 

Nữ diễn viên chia sẻ từng bị cháy nắng sau khi chụp ảnh ở ngoài trời trong thời gian dài. Sau đó, cô đã dồn hết tâm sức để làm trắng da trở lại trong 1 tháng và cuối cùng đã thành công trong việc cứu vãn làn da trắng của mình.

 Uống đủ nước

Giữ nước cho cơ thể là điều cần thiết để duy trì hoạt động hàng ngày. Ngoài việc uống đủ nước mỗi ngày, bạn cũng có thể bổ sung lượng nước cần thiết thông qua các biện pháp khác như trái cây và rau xanh.

Không ăn trái cây trước bữa ăn

Lâm Y Thần chia sẻ rằng việc ăn trái cây trước bữa ăn là sai lầm, đặc biệt là trái cây chứa nhiều đường vì sẽ làm tăng lượng đường trong máu và rất dễ gây ra sự tích tụ chất béo. 

Bên cạnh đó, người đẹp xứ Đài cũng thường xuyên chọn thức ăn thô, nguyên mẫu chưa qua chế biến sẵn, cô cũng hạn chế ăn thực phẩm chứa nhiều muối vì cơ thể sẽ dễ bị tích nước và dẫn đến tăng cân, phù nề.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI