Tóc mới trẻ trung do chính sao Việt tự cắt trong mùa dịch

19/07/2021 - 12:26

PNO - Bảo Thy, Đông Nhi, Minh Triệu cùng nhiều sao Việt trổ tài cắt tóc cho chính mình, bạn bè và người thân trong mùa giãn cách xã hội.

 

Mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên đã khoe bộ tóc mới được đánh giá trẻ trung do chính cô bạn thân - siêu mẫu Minh Triệu tạo kiểu. Chia phần tóc mái thành hai bên cân xứng, Minh Triệu thẳng tay cắt phăng phần tóc mái khá dài của Kỳ Duyên, sau đó cô cắt xéo tóc và tỉa đuôi cho đẹp mắt.
Mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên đã khoe bộ tóc mới được người hâm mộ nhận xét vô cùng trẻ trung do chính cô bạn thân - siêu mẫu Minh Triệu tạo kiểu. Chia tóc thành 2 phần cân xứng, Minh Triệu thẳng tay cắt phăng phần tóc mái khá dài của Kỳ Duyên, sau đó cô cắt xéo tóc và tỉa đuôi lại cho đẹp mắt.
Trước đó, Minh Triệu cũng tự tay cắt chỉnh phần mái của bản thân khi không thể ra ngoài cắt tóc trong thời gian giãn cách xã hội. Với 2 dụng cụ đơn giản lược và kéo, nữ siêu mẫu tự tin ngồi trước gương tỉ mỉ cắt từng phần tóc nhỏ gọn gàng, ôm nhẹ khuôn mặt.
Trước đó, Minh Triệu cũng tự tay cắt chỉnh phần mái của mình khi không thể ra ngoài cắt tóc trong thời gian giãn cách xã hội. Với 2 dụng cụ đơn giản là lược và kéo, nữ người mẫu tự tin ngồi trước gương tỉ mỉ cắt từng phần tóc nhỏ gọn gàng, ôm nhẹ khuôn mặt.
Sau gần 3 tháng chưa được cắt tóc, Bảo Thy quyết định tự trở thành nhà tạo mẫu tóc cho chính mình. Từ mái tóc quá vai, uốn xoăn nhẹ nhàng, nữ ca sĩ đã chia tóc thành từng phần rồi cắt ngắn nhưng vẫn giữ được sự được độ phồng, bồng bềnh của tóc. Với kiểu tóc mới này giúp cô nàng vốn đã trẻ lại càng trẻ trung hơn dù nếu soi kỹ thì vẫn còn một số chỗ lưa thưa không đều.
Sau gần 3 tháng chưa được cắt tóc, Bảo Thy quyết định tự trở thành nhà tạo mẫu tóc cho chính mình. Từ mái tóc quá vai, uốn xoăn nhẹ nhàng, nữ ca sĩ đã chia tóc thành từng phần rồi cắt ngắn nhưng vẫn giữ được độ phồng, bồng bềnh của tóc. Với kiểu tóc mới này, cô nàng vốn đã trẻ lại càng trẻ trung hơn dù nếu soi kỹ thì vẫn còn một số chỗ tóc lưa thưa không đều.
Hari Won cũng trổ tài làm mới mái tóc của mình, thậm chí cô còn đăng tải video hướng dẫn từng bước để cắt phần tóc mái đẹp. Chỉ với vài đường kéo đơn giản, bà xã Trấn Thành để hoàn thiện phần mái, sau đó cô còn cẩn thận cuốn lô để tóc có độ phồng nhất định.
Hari Won cũng trổ tài làm mới mái tóc của mình, thậm chí cô còn đăng tải video hướng dẫn từng bước để cắt phần tóc mái đẹp. Chỉ với vài đường kéo đơn giản, bà xã Trấn Thành đã hoàn thiện phần mái, sau đó cô còn cẩn thận cuốn lô để tóc có độ phồng nhất định.
Tương tự Hari Won, Trương Mỹ Nhân cũng mạn dạn cắt phăng phần tóc mái dài của mình để tạo kiểu mái lưa thưa, được giới trẻ thịnh hành. Mai tóc mới giúp cô nàng trẻ trung và khá hợp với gương mặt trái xoan của người đẹp.
Tương tự Hari Won, Trương Mỹ Nhân cũng mạn dạn cắt phăng phần tóc mái dài của mình để tạo kiểu mái lưa thưa đang được giới trẻ thịnh hành. Mái tóc mới giúp cô nàng trẻ trung và khá hợp với gương mặt trái xoan của người đẹp.
Sau vài phút trổ tay, Đông Nhi đã giúp Ông Cao Thắng có được mái tóc cắt tỉa gọn gàng. Nữ ca sĩ còn hài hước chia sẻ: Thời buổi khó khăn quá nên đành mở salon tại gia... May mà có khách hàng tin tưởng. Và may mình không bị trượt tay phát nào nên không bị bóc phốt.
Sau vài phút trổ tài, Đông Nhi đã giúp Ông Cao Thắng có được mái tóc cắt tỉa gọn gàng. Nữ ca sĩ còn hài hước chia sẻ: "Thời buổi khó khăn quá nên đành mở salon tại gia... May mà có khách hàng tin tưởng. Và may mình không bị trượt tay phát nào nên không bị bóc phốt".
Đàm Thu Trang vô cùng khéo tay khi tỉa tóc mới cho ông xã đại gia Cường Đô La đẹp không kém gì salon.
Đàm Thu Trang khéo tay tỉa tóc mới cho ông xã đại gia Cường Đô la, đẹp không kém gì salon.

Chung Thu Hương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI