Tìm hiểu về các cách chọn son dưỡng phù hợp tại Hasumi.vn

26/08/2021 - 08:32

PNO - Hiện nay, son dưỡng môi là một dòng sản phẩm chăm sóc đôi môi không thể thiếu đối với các tín đồ ưa thích làm đẹp. Dòng sản phẩm này có công dụng bảo vệ môi không bị các tác động bởi môi trường, giúp đôi môi trở nên hồng hào, quyến rũ. Hãy cùng khám phá các cách chọn son dưỡng phù hợp tại Hasumi.vn nhé!

Hasumi.vn là trang review mỹ phẩm cũng như các bí kíp làm đẹp hàng đầu, được nhiều chị em tham khảo. Trang này hướng dẫn các cách chọn son dưỡng phù hợp. Một trong những tiêu chí lựa chọn được ứng dụng phổ biến có thể kể đến:

- Kiểm tra các thành phần có trong các dòng son có chiết xuất thiên nhiên, giàu hàm lượng vitamin A, vitamin C, mật ong, lô hội, sáp ong...

- Xem khả năng dưỡng ẩm thông qua bảng thành phần để hạn chế tình trạng môi khô, xỉn màu và nứt nẻ.

- Kiểm tra thời hạn sử dụng của son, bởi lẽ thông thường, một loại son dưỡng môi tốt được làm từ các thành phần tự nhiên thì thời gian sử dụng sẽ được tính bằng tháng chứ không tính bằng năm. Do đó, bạn nên đọc kỹ thông tin từ nhà sản xuất để có được thông tin chính xác nhất.

- Bạn nên chọn loại son dưỡng có chứa SPF tối thiểu là 15 để giúp cho môi sáng màu, mịn màng hơn và chống lại các tác động từ tia cực tím.

Trên đây là một số thông tin về các cách chọn son dưỡng phù hợp mà Hasumi.vn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn có những lựa chọn phù hợp nhất nhé.

L.N.H

Nguồn: Hasumi.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI