Tiết lộ về diễn viên vào vai nữ trinh sát trẻ gây “sốt” trong "Bão ngầm"

02/06/2022 - 16:47

PNO - Trong vài tập gần đây của phim "Bão ngầm" xuất hiện nhân vật mới là nữ trinh sát Như Ý. Diễn xuất và thần thái của diễn viên vào vai khiến nhiều người tưởng là cảnh sát thật.

Xuất hiện từ tập 61 trong một cảnh quay họp với ban chuyên án, nhưng phải từ tập 66 trở đi, nhân vật nữ trinh sát Như Ý mới được người xem chú ý khi cô phối hợp nhịp nhàng với Hải Triều (Hà Việt Dũng đóng) khống chế bà bán hàng nước để vô hiệu hóa chốt gác đầu tiên trong đường dây sản xuất ma túy.

Như Ý phối hợp nhịp nhàng với Hải Triều khống chế bà bán hàng nước
Như Ý phối hợp nhịp nhàng với Hải Triều khống chế bà bán hàng nước

Cảnh quay khá ngắn nhưng nữ diễn viên vào vai Như Ý đã gây ấn tượng mạnh bởi ánh mắt sắc lạnh, gương mặt nghiêm nghị và cách chĩa súng vào đối tượng rất lạnh lùng dứt khoát. Trong tập 67 phát sóng tối 31/5, Như Ý tiếp tục chiếm thiện cảm người xem bởi sự dũng cảm, mưu trí, nhờ vậy cứu được Hải Triều thoát chết. Cảnh Như Ý cầm súng ra khỏi hang theo dấu tội phạm khiến nhiều khán giả thích thú vì thần thái và tác phong diễn viên y hệt công an thật.

Động tác cầm súng và thần thái của Sharon Arul khiến nhiều người tưởng nữ sinh này là công an thật
Động tác cầm súng và thần thái của Sharon Arul khiến nhiều người tưởng nữ sinh này là công an thật

Đạo diễn Đinh Thái Thụy cho biết diễn viên vào vai Như Ý là Sharon Arul, nữ sinh người Ê Đê của trường Lê Quý Đôn ở Buôn Mê Thuột (tỉnh Đắk Lắk). “Sharon Arul đến thử vai khi đoàn phim đến Đắk Lắk cần tìm một số diễn viên quần chúng vào vai lực lượng cảnh sát cơ động. Nhận thấy Sharon Arul có ngoại hình nổi bật và khiếu diễn xuất, tôi yêu cầu em diễn thử cảnh Lam chia tay Hải Triều và em làm rất tốt. Tôi tin tưởng giao vai Như Ý cho Sharon Arul dù nhiều người trong đoàn tỏ ra khá lo ngại vì Sharon Arul chưa từng đóng phim. Sharon Arul làm tôi bất ngờ vì em có khả năng cảm thụ nhân vật khá tốt. Có một số phân đoạn của Sharon Arul đóng chỉ quay một lần là xong. Vai Như Ý có tổng cộng khoảng 10 phân đoạn, ban đầu đoàn đã định mời diễn viên trong TPHCM ra đóng”.

Sharon Arul có ngoại hình nổi bật và khiếu diễn xuất
Sharon Arul có ngoại hình nổi bật và khiếu diễn xuất

Sharon Arul nhớ lại: “Thời điểm đoàn phim tuyển diễn viên quần chúng, em vừa thi xong học kỳ II lớp 11 nên khá rảnh rang. Một cô giáo trong trường có người quen làm cảnh sát cơ động giới thiệu em đến đoàn phim casting. Sau khi nhận vai Như Ý em trải qua gần 1 tháng huấn luyện tại tiểu đoàn sát cơ động Đắk Lắk. Chủ yếu học cách cầm súng, các thế võ cơ bản, tư thế phòng thủ. Về nhà, ba em mua bao cát, găng tay boxing để em tập luyện thể lực thêm, chuẩn bị cho vai diễn. Em hâm mộ nữ diễn viên Ngô Thanh Vân và phim Hai Phượng nên rất hào hứng khi được giao một vai diễn hành động”.

Sharon Arul là nữ sinh trường Lê Quý Đôn ở TP Buôn Mê Thuột
Sharon Arul là nữ sinh trường Lê Quý Đôn ở TP. Buôn Mê Thuột

Nói về cảnh quay Như Ý cùng Hải Triều khống chế bà bán hàng nước, Sharon Arul cho biết: “Lúc đóng cảnh này em khá căng thẳng, em phải để ý từng hành động của anh Hà Việt Dũng để phối hợp cho nhịp nhàng. Rất may mọi việc suôn sẻ”. Trong phim, ngoài các phân đoạn hành động, Sharon Arul còn thể hiện tốt những cảnh tình cảm. Hình ảnh Như Ý đứng ngoài cửa rưng rưng khi thấy Hải Triều vừa được đưa vào cấp cứu khiến người xem xúc động theo. Ánh mắt vừa chứa chan tình cảm của một cô gái yêu đơn phương vừa tràn đầy sự lo lắng. Sharon Arul tiết lộ: “Lúc đóng cảnh này em nhớ lại lúc ông ngoại của em mất để lấy cảm xúc”.

Cảnh Như Ý dõi theo Hải Triều khiến người xem xúc động theo
Cảnh Như Ý dõi theo Hải Triều khiến người xem xúc động theo

Hiện nay khi bộ phim Bão ngầm sắp đi đến những tập cuối cũng là lúc Sharon Arul sắp bước vào kỳ thi cuối cấp 3. Nữ sinh người Ê Đê thổ lộ cô rất vui vì quá trình đóng phim cho cô nhiều trải nghiệm thú vị và bày tỏ mong muốn: “Khi mọi người xem bộ phim này thì sẽ thấu hiểu được sự vất vả và nỗ lực của các chiến sĩ công an nhân dân trong vai trò là nòng cốt để bảo vệ nhân dân và đất nước”.

Chia sẻ về kế hoạch tương lai Sharon Arul cho biết, cô sẽ thi ngành quản trị kinh doanh và nếu có cơ hội sẽ tiếp tục đóng phim.

H.Nhu

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI