Tiếp sức cho 34 trẻ em mồ côi vì COVID-19

02/10/2022 - 14:53

PNO - Sáng 2/9, Hội LHPN TP.HCM đã phối hợp cùng Quỹ CTXH AHLLVTND Phan Trọng Bình trao tặng kinh phí hỗ trợ chăm sóc và nuôi dưỡng cho 34 trẻ em mồ côi trên địa bàn thành phố, tổng kinh phí là 204 triệu đồng (6 triệu/suất).

13 em của thành phố Thủ Đức được đỡ đầu
13 em ở Thành phố Thủ Đức được đỡ đầu

Tại buổi trao học bổng, bà Trần Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - bày tỏ lòng cảm kích với các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã đồng hành cùng Hội trong việc hỗ trợ chăm sóc trẻ em mồ côi do dịch bệnh, giúp các em vững bước trên con đường học tập và trở thành những công dân tốt trong tương lai.

Những em không có mặt tại chương trình sẽ được BTC đến tận nhà để trao tặng
Những em không có mặt tại chương trình sẽ được trao tặng học bổng tận nhà 

Đồng hành cùng Hội trong nhiều hoạt động, bà Phạm Thị Bút - Chủ tịch Hội đồng sáng lập Quỹ CTXH AHLLVTND Phan Trọng Bình - xúc động chia sẻ: “Bà hi vọng các con có nhiều nghị lực, quyết tâm để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Ba mẹ mất nhưng các con còn có nhiều ba mẹ, ông bà đỡ đầu để chăm sóc, nên các con phải luôn phấn đấu học giỏi, tu dưỡng đạo đức, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Đó cũng chính là lời cảm ơn mà các con dành cho những người đã giúp đỡ mình”.

Bà Phạm Thị Bút (bên phải ngoài cùng) trao học bổng cho các em
Bà Phạm Thị Bút (bên phải ngoài cùng) trao học bổng cho các em

Trước đó, vào ngày 23/9, Hội LHPN TP.HCM cũng đã trao 42 suất học bổng (20 triệu đồng/suất) và 20 suất học bổng (2 triệu đồng/suất) cho 62 trẻ em mồ côi.

Trang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI