Tiêm filler có nguy hiểm như bạn tưởng?

19/03/2021 - 15:57

PNO - Tiêm filler là một trong những xu hướng mới trong ngành làm đẹp, hỗ trợ nâng mũi, độn cằm và trẻ hóa gương mặt. Vậy tiêm filler có nguy hiểm như bạn tưởng?

Tiêm filler không hề nguy hiểm như nhiều người nghĩ. Ảnh: Seoul Center cung cấp
Tiêm filler không hề nguy hiểm như nhiều người nghĩ. Ảnh: Seoul Center cung cấp

Filler hay còn được gọi là chất làm đầy được sản xuất dưới dạng gel, có thành phần chính là HA (Hyaluronic axit). Đây là hợp chất tự nhiên, tồn tại dễ dàng trong cơ thể đem đến chức năng cấp ẩm, tăng cường liên kết tế bào, thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen. Filler chính hãng có được độ an toàn và lành tính, không xảy ra dấu hiệu dị ứng và ảnh hưởng.

Một số trường hợp tiêm filler kém an toàn và xuất hiện nguy hiểm. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc lựa chọn địa điểm kém an toàn, filler không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Để đảm bảo tiêm filler an toàn, quý khách hàng cần lựa chọn những thương hiệu uy tín. Seoul Center là một trong những địa điểm ứng dụng quy trình tiêm filler chất lượng. Đặc biệt, nơi đây có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tận tâm trực tiếp xem xét khuyết điểm, áp dụng các công nghệ tiêm filler an toàn cho khách hàng.

Seoul Center sử dụng filler có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chặt chẽ và cho phép sử dụng trong làm đẹp, đảm bảo chất lượng như mong đợi.

Công ty cổ phần Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Cơ sở 1: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TPHCM

Cơ sở 2: 180A1 Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Q.1, TPHCM

Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/

Châu Khoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI