Sun Life Việt Nam ra mắt sản phẩm mới: SUN - Trọn đời bình an

16/03/2021 - 15:59

PNO - Sau hơn 7 năm tiên phong cung cấp sản phẩm bảo hiểm hưu trí cho hàng chục ngàn người lao động, Sun Life Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm hưu trí mới SUN - Trọn đời bình an.

SUN - Trọn đời bình an được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp để phù hợp với quy mô tài chính, dòng tiền hàng năm và nhu cầu tài chính của người lao động khi đến tuổi hưu. 

SUN - Trọn đời bình an, giải pháp bảo hiểm hưu trí tự nguyện toàn diện nhằm giúp doanh nghiệp cung cấp chương trình phúc lợi hấp dẫn để khuyến khích, động viên người lao động cống hiến và đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp.

Với SUN - Trọn đời bình an, Sun Life Việt Nam sẽ vẫn tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường bảo hiểm hưu trí, giúp các khách hàng doanh nghiệp thiết kế các chương trình phúc lợi hấp dẫn, linh hoạt theo nhu cầu.

Sau sự thành công của một doanh nghiệp là sự gắn kết và đóng góp của người lao động. Chăm lo vun đắp cho người lao động ở tuổi hưu là món quà trọn vẹn về tinh thần lẫn vật chất, giúp người lao động an tâm tiếp tục đóng góp cho sự thành công của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, bảo hiểm hưu trí tự nguyện cũng cung cấp quỹ hưu trí an toàn, hiệu quả cho người lao động và bảo vệ tài chính trước những bất trắc không mong đợi.

Châu Vi

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI