Thủy Tiên nói không yêu cầu bồi thường thiệt hại tinh thần hơn 14 tỉ đồng

07/04/2023 - 23:06

PNO - Chia sẻ với Báo Phụ Nữ TPHCM, ca sĩ Thủy Tiên cho biết không có yêu cầu bồi thường thiệt hại về tinh thần 14 tỉ đồng như thông tin đang lan truyền.

Tối 7/4, trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên lên tiếng về con số mà vợ chồng nữ ca sĩ yêu cầu bà Nguyễn Phương Hằng và các đồng phạm bồi thường. Cụ thể, nữ ca sĩ khẳng định cô và chồng – cựu cầu thủ Công Vinh không yêu cầu bồi thường 44 tỉ đồng, trong đó có 14 tỉ đồng bồi thường thiệt hại về tinh thần như thông tin đang lan truyền.

Ngoài ra, cả hai cũng không yêu cầu được xin lỗi vì “thấy không quan trọng nữa, có xin lỗi cũng không thể bù đắp được những thiệt hại tổn thương tâm lý rất lớn mà Tiên và gia đình đang phải gánh chịu”.

Ca sĩ Thuỷ Tiên cho biết cô và chồng không yêu cầu bồi thường thiệt hại tinh thần như thông tin đang lan truyền
Ca sĩ Thủy Tiên cho biết cô và chồng không yêu cầu bồi thường thiệt hại tinh thần như thông tin đang lan truyền

Ca sĩ Thủy Tiên chỉ yêu cầu bồi thường vật chất, tức thiệt hại kinh tế mà bà Nguyễn Phương Hằng đã gây ra cho công ty quản lý. Thời điểm vụ việc ồn ào, Thủy Tiên cho hay, phía công ty quản lý đã bị tất cả các đối tác nhãn hàng đồng loạt hủy các hợp đồng đã ký, thậm chí một số đối tác còn kiện công ty quản lý ra tòa và yêu cầu bồi thường tổn thất. 

Chia sẻ với Báo Phụ Nữ TPHCM, ca sĩ Thủy Tiên khẳng định con số 14 tỉ đồng đền bù tổn thất tinh thần là không có. Tuy nhiên, về con số bồi thường chính xác là bao nhiêu, nữ ca sĩ không nắm rõ, vì “các hợp đồng kinh tế bị ảnh hưởng là do công ty quản lý và luật sư làm việc”.

Con số này khá nhiều, tổng hợp từ các hợp đồng khác nhau, nên cô không nắm cụ thể, tuy nhiên, không phải con số 14 tỉ đồng bồi thường tổn thất tinh thần và tổng mức yêu cầu bồi thường là 44 tỉ đồng như thông tin đang được lan truyền.

Thuỷ Tiên nói thời gian qua, cô chịu nhiều điều tiếng không hay về mình, có lúc tưởng chừng không
Thủy Tiên nói thời gian qua, cô chịu nhiều điều tiếng không hay về mình, ảnh hưởng lớn đến bản thân và gia đình

Ca sĩ Thủy Tiên cho biết những gì mà cô đã trải qua, có lúc cảm thấy quá sức chịu đựng: “Mọi người có thể dễ dàng hủy hoại một ai đó bằng cách chửi rủa, có thể không tin vào pháp luật, mà tự cho mình cái quyền kết tội người khác mà không cần chứng cứ, bịa đặt ra rất nhiều câu chuyện sai sự thật, cắt ghép clip đưa nội dung tuyên truyền sai sự thật, thậm chí dựa vào đó để nguyền rủa, tấn công vào cuộc sống công việc của một ai đó, mà không cần quan tâm đến sự tổn thương và đau đớn của người khác…”.

Nữ ca sĩ khẳng định thiệt hại vật chất thì có thể đền bù, còn thiệt hại tinh thần thì những tổn thương đã gây ra chẳng tiền bạc hay lời xin lỗi nào có thể bù đắp, cho nên cô không yêu cầu đền bù thiệt hại tinh thần. Cô mong mọi người hiểu đúng để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Ngày 6/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Nguyễn Phương Hằng (sinh năm 1971, ngụ quận 3, Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam, Bình Dương) cùng 4 đồng phạm về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.      

Các đồng phạm giúp sức cho bị can Hằng gồm: Nguyễn Thị Mai Nhi (sinh năm 1983, là trợ lý của Nguyễn Phương Hằng), Lê Thị Thu Hà (sinh năm 1992, nhân viên Công ty CP Đại Nam), Huỳnh Công Tân (sinh năm 1994, Trưởng phòng Truyền thông Công ty CP Đại Nam), Đặng Anh Quân (tiến sĩ luật, giảng viên Trường đại học Luật TPHCM).

Kết luận điều tra còn ghi nhận yêu cầu bồi thường thiệt hại của 10 bị hại do Nguyễn Phương Hằng cùng đồng phạm gây ra. Trong số 10 bị hại gồm có ông Võ Nguyễn Hoài Linh (danh hài Hoài Linh), bà Lê Thị Giàu, bà Trương Thị Việt Hà, bà Đinh Thị Lan, bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (ca sĩ Vy Oanh), bà Đặng Thị Hàn Ni, ông Nguyễn Đức Hiển (Phó tổng biên tập Báo Pháp luật TPHCM), ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) và bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên) cùng chồng là ông Lê Công Vinh.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI