Thực đơn giảm 10kg trong vòng 30 ngày chỉ với DỨA + CHUỐI + CÀ CHUA

07/04/2016 - 07:20

PNO - Khi mình chia sẻ bí quyết này, có thể nhiều người không tin. Nhưng thực sự mình đã giảm được 10kg chỉ trong 30 ngày!

Mình là gái đã có chồng. Trước đây khi còn con gái, mình cũng là cô gái nhỏ nhắn thon thả. Nhưng rồi không hiểu sao, sau khi lấy chồng mình càng ngày càng phát phì. Chồng mình cũng thế, anh còn tăng gần 20kg so với thời chưa kết hôn. Còn mình cũng tăng thêm 5kg nữa.

Và khi mình có bầu, do cả nhà cứ bắt ăn uống lấy chất cho con, nên suốt quá trình mang bầu mình tăng thêm 15kg nữa. Tổng cộng mình tăng được 20kg so với thời con gái.

Sinh con xong, mình ngót đi được 10kg. Nhưng từ bấy giờ mình không sao giảm cân được. Tổng thể, mình vẫn tăng 10kg so với thời con gái mới chết. Nhìn mặt, chân tay mình cái gì cũng cứ ngồn ngộn lên. Mặt thì như cái đĩa. Những áo bó, váy bó sát mình phải từ giã hết, không thể mặc được vì nhìn quá kinh.

Thuc don giam 10kg trong vong 30 ngay chi voi DUA + CHUOI + CA CHUA

Nhìn mình như vậy, bản thân mình cũng sợ phát khiếp. Dù lười tập thể dục kinh lên nhưng mình cũng vẫn phải đi chạy bộ ở khu đô thị hàng ngày. Nhưng như thế vẫn không giảm được. Mình chán nản lại đi tập aerobic. Nhưung tập hoài, cân nặng cũng vẫn như thế.

Trong suốt 4 năm qua, nhiều lần mình cũng đã tìm cách giảm cân. Từ uống nước chanh, nước bí đao, ăn kiêng khem đủ kiểu nhưng cũng chẳng ăn thua. Chúng có giảm chút ít nhưng rồi lại lên cân lại.

Cho tới 1 lần gần đây, vợ chồng của một người bạn cấp 2 của chồng mình tới chơi. Lần đầu tiên gặp bạn chồng, mình thấy rất ấn tượng vì cơ thể thon thả của chị ấy.

Mình hỏi thì chị bảo, cũng chẳng tốn kém thời gian và tiền bạc tập luyện gì đâu. Mà chỉ nhờ bí quyết như này thôi. 

Mình đã áp dụng và đã thành công như ngày hôm nay. Vì thế, hôm nay mình chia sẻ lại bí quyết đã giúp mình giảm tận 10kg chỉ trong 30 ngày. Những chị em nào còn nỗi lo cân nặng thì hãy nhanh chóng áp dụng nhé.

Thuc don giam 10kg trong vong 30 ngay chi voi DUA + CHUOI + CA CHUA
Thuc don giam 10kg trong vong 30 ngay chi voi DUA + CHUOI + CA CHUA
Thuc don giam 10kg trong vong 30 ngay chi voi DUA + CHUOI + CA CHUA

Nguyên liệu:

1/2 trái dứa 
05 quả cà chua
05 quả chuối chín tới

Thực hiện:

Dứa chín gọt vỏ, bỏ mắt rồi cắt nhỏ.

Chuối chín tới lột vỏ, cắt khoanh rồi đem luộc cho thêm chút muối.

Cà chua để nguyên vỏ cắt nhỏ hạt lựu

Cứ thế, cho 3 nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố. Làm 1 lần là đủ ăn trong 1 ngày.

Bạn có thể cho thêm nước vào cho hỗn hợp lỏng sẽ dể uống hơn. Vì ăn sánh quá sẽ dễ ngán.

Thuc don giam 10kg trong vong 30 ngay chi voi DUA + CHUOI + CA CHUA

Cách thức uống

+ Sáng: Sauk hi ngủ dậy, uống 1 cốc nước chanh ấm cho thêm tí ớt bột. Sau đó đi bộ nhanh 30 phút, về nhà là uống cạn 1 ly hỗn hợp đó.

+ Trưa: 1ly hỗn hợp dứa, cà chua, chuối

+ Chiều tối: tập luyện thể thao và lắc vòng 10 phút. Sau đó, uống thêm 1 ly nữa.

+ Trước khi đi ngủ: uống 1 ly nước chanh ấm, thêm tí ớt bột như buổi sáng 

Bên cạnh đó, 1 ngày mình uống đủ 2 lít nước. Cứ như thế trong suốt 30 ngày, mình đã giảm được 10kg mà không cần kiêng khem thêm. 

Thuc don giam 10kg trong vong 30 ngay chi voi DUA + CHUOI + CA CHUA

Kết quả: Áp dụng biện pháp trên, chẳng những da được cải thiện mà còn trắng hồng lên trông thấy. Giờ mình lại thon gọn như thời con gái mà thấy biết ơn chiêu mách nước cực hiệu quả như thời con gái của bạn chồng quá.

Chúc cả nhà thành công!

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI