Thong dong guốc mộc

26/07/2020 - 18:21

PNO - Không chỉ áo dài, bạn còn có thể kết hợp guốc mộc cùng quần tây, quần jeans, chân váy… theo nhiều phong cách khác nhau.

Đôi guốc quen thuộc với các bà, các chị xưa kia được một hãng phụ kiện thủ công Việt Nam thổi vào những chi tiết hiện đại trên chiếc quai mang sắc màu nguyên bản hoặc được thêu, vẽ mà vẫn không làm mất đi dáng hình cũ. Với những mẫu guốc được làm bằng gỗ thông, nhẹ, bền, kết hợp với lót đế êm, chống trượt và phần quai bằng da tùy biến theo sở thích của từng người, các nhà thiết kế đã góp phần đưa nghệ thuật thủ công vào đời sống đương đại. 

Nếu một ngày đã chán những đôi giày cao gót lênh khênh hoặc những mẫu giày thể thao cá tính, quý cô văn phòng hãy thử một lần xỏ chân vào đôi guốc mộc thân thương. Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra, chúng cũng thanh lịch và thời trang chẳng kém bất kỳ mẫu giày dép nào từ các thương hiệu đình đám. 

Không chỉ áo dài, bạn còn có thể kết hợp guốc mộc cùng quần tây, quần jeans, chân váy… theo nhiều phong cách khác nhau. Lưu ý, nên phối guốc quai thêu/vẽ họa tiết với trang phục đơn sắc và ngược lại, guốc quai trơn với trang phục có họa tiết.

Nhã Ca 

Guốc Ponagar
166 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM 
191 Tôn Đức Thắng, Q.Đống Đa, Hà Nội

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI