Thời trang xứng đôi của 3 cặp sao "khóa môi" nhau trên thảm đỏ Grammy 2022

04/04/2022 - 13:20

PNO - Justin Bieber - Hailey, Paris Hilton - Carter Reum và Avril Lavigne - Mod Sun đốn tim người hâm mộ với gu thời trang sang trọng và những khoảnh khắc khóa môi tình cảm tại lễ trao giải Grammy lần thứ 64.

Justin Bieber và Hailey

Bên cạnh những bộ váy áo cắt xẻ táo bạo của dàn mỹ nhân thì tâm điểm chú ý của giới truyền thông cũng đổ dồn vào các cặp đôi nổi tiếng trên thảm đỏ Grammy 2020. Nổi bật hơn cả là bộ đôi Justin Bieber và vợ Hailey. Đây là lần đầu tiên, vợ chồng Bieber cùng xuất hiện chung tại một sự kiện lớn kể từ Met Gala hồi tháng 9/2021.
Bên cạnh những bộ váy áo cắt xẻ táo bạo của dàn mỹ nhân thì tâm điểm chú ý của giới truyền thông cũng đổ dồn vào các cặp đôi nổi tiếng trên thảm đỏ Grammy 2022. Nổi bật hơn cả là bộ đôi Justin Bieber và vợ Hailey. Đây là lần đầu tiên, vợ chồng Bieber cùng xuất hiện chung tại một sự kiện lớn kể từ Met Gala hồi tháng 9/2021.
Nếu như cô nàng Hailey lộng lẫy trong chiếc váy quây cúp ngực màu trắng của thương hiệu Saint Laurent cùng điểm nhấn chuỗi ngọc trai nhã nhặn và tóc tết bím đơn giản thì nam ca sĩ Justin Bieber lại theo đuổi phong cách thời trang hoàn toàn ngược lại. Anh gây ấn tượng trong bộ vest Balenciaga quá khổ, kính râm và giày chunky kết hợp với một chiếc mũ len màu hồng neon.
Nếu như cô nàng Hailey đáng yêu trong chiếc váy quây cúp ngực màu trắng của thương hiệu Saint Laurent với điểm nhấn nằm ở chuỗi ngọc trai nhã nhặn và tóc tết bím đơn giản, thì nam ca sĩ Justin Bieber lại theo đuổi phong cách thời trang hoàn toàn ngược lại. Anh gây ấn tượng với bộ vest Balenciaga quá khổ, kính râm và giày chunky kết hợp với một chiếc mũ len màu hồng neon.
Cặp đôi không hề ngần ngại thể hện những cử chỉ tình cảm trao nhau những nụ hôn và những cái chạm ngọt ngào trên thảm đỏ trong khi tạo dáng trước ống kính.
Cặp đôi không ngần ngại trao nhau những nụ hôn và những cái chạm ngọt ngào trên thảm đỏ trong khi tạo dáng trước ống kính.

Paris Hilton và Carter Reum

Paris Hillton và chồng doanh nhân Carter Reum cuốn hút người hâm mộ trong phong cách thời trang sang trọng. Bộ đôi liên tục gây chú ý với những khoảnh khắc ngọt ngào trên thảm đỏ.
Paris Hillton và chồng doanh nhân Carter Reum cuốn hút người hâm mộ trong phong cách thời trang sang trọng. Bộ đôi liên tục gây chú ý với những khoảnh khắc tình cảm trên thảm đỏ.
Với chiếc váy cape tuyệt đẹp của thương hiệu Atelier Zuhra được trang trí bằng những viên đá quý màu bạc và các chi tiết kim loại giúp Paris Hillton như hóa thành nàng thơ trên thảm đỏ. Đối lập với vẻ ngoài kiều diễm của vợ, chồng ngôi sao truyền hình thực tế danh tiếng chọn bộ vest đen khá đơn giản vô cùng nam tính.
Với chiếc váy cape trong suốt của thương hiệu Atelier Zuhra được trang trí bằng những viên đá quý màu bạc và các chi tiết kim loại, Paris Hillton vừa gợi cảm vừa ngây thơ. Đối lập bộ cánh cầu kỳ về chi tiết của vợ, Carter Reum chọn bộ vest đen khá đơn giản nhưng không kém phần nam tính.
Ánh mắt tràn đầy tình yêu thương cho đến những cử chỉ âu yếm của cặp đôi được các nhiếp ảnh gia bắt trọn. Cả hai hiện vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, sau lễ cưới đình đám vào tháng 11/2021. Nói về chồng Carter Reum, Paris Hilton tâm sự: “Anh ấy là người đầu tiên tôi hoàn toàn tin tưởng khi gửi gắm trái tim mình. Anh là người hỗ trợ, nâng đỡ và khiến tôi cảm thấy an toàn nhất. Thật tuyệt với khi cuối cùng tôi cũng cảm nhận được tình yêu thực sự là gì”.
Cả hai hiện vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, sau lễ cưới đình đám vào tháng 11/2021. Nói về chồng Carter Reum, Paris Hilton tâm sự: “Anh ấy là người đầu tiên tôi hoàn toàn tin tưởng khi gửi gắm trái tim mình. Anh là người hỗ trợ, nâng đỡ và khiến tôi cảm thấy an toàn nhất. Thật tuyệt vời khi cuối cùng tôi cũng cảm nhận được tình yêu thực sự là gì”.

Avril Lavigne và Mod Sun

Lựa chọn tông đen đồng điệu, “người đẹp không tuổi” Avril Lavigne và bạn trai Mod Sun đẹp đôi trên thảm đỏ Grammy 2022. Kể từ khi công khai mối quan hệ vào đầu năm 2021, cả hai thoải mái diện đồ đôi và thường xuyên trao nhau những cử chỉ thân mật.
Lựa chọn tông đen đồng điệu, “người đẹp không tuổi” Avril Lavigne và bạn trai Mod Sun đẹp đôi trên thảm đỏ Grammy 2022. Kể từ khi công khai mối quan hệ vào đầu năm 2021, cả hai thoải mái diện đồ đôi và thường xuyên trao nhau những cử chỉ thân mật.
Nữ ca sĩ khoe khéo sắc vóc quyến rũ trong bộ đầm cut-out có đường xẻ ngực sâu gợi cảm, trong khi Mod Sun diện mẫu vest cá tính.
Nữ ca sĩ khoe khéo sắc vóc quyến rũ trong bộ đầm cut-out có đường xẻ ngực sâu gợi cảm, trong khi Mod Sun diện mẫu vest cá tính. Đôi tình nhân đồng điệu từ màu sắc, kiểu dáng trang phục đến phong cách tóc.
Khoảnh khắc bộ đôi khóa mối trên thảm đỏ.
Khoảnh khắc bộ đôi khóa môi trên thảm đỏ.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI