Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp của Paris Hilton

13/11/2021 - 08:35

PNO - Ngôi sao truyền hình thực tế đình đám gây ấn tượng khi liên tục thay đổi váy cưới và cách trang điểm, mang đến vẻ ngoài tươi mới trong ngày trọng đại của chính mình.

Ngày 12/11 (giờ Việt Nam), Paris Hilton đã chính thức tổ chức lễ kết hôn với doanh nhân Carter Reum tại dinh thự của ông nội quá cố của cô ở Bel-Air, California. Dinh thự này đã gắn bó với nhà Hilton suốt 60 năm, lưu giữ nhiều kỷ niệm ý nghĩa với Paris Hilton.

Lễ cưới của cô không quá xa hoa nhưng được bày trí vô cùng lãng mạn. Không ngoài dự đoán, Paris Hilton cực kỳ tỏa sáng trong ngày trọng đại của bản thân khi khoác lên mình mẫu váy đến từ thương hiệu Oscar de la Renta, do Fernando Garcia và Laura Kim thiết kế.

Paris Hilton tỏa sáng trong bộ váy Oscar de la Renta đặt làm riêng.
Paris Hilton tỏa sáng trong bộ váy Oscar de la Renta được đặt làm riêng.

Bộ cánh này đúng như lời chia sẻ của nữ ngôi sao truyền hình thực tế là một thiết kế vượt thời gian, thanh lịch, sang trọng và mang tính biểu tượng. Chiếc váy có tay dài và cổ cao, vạt áo được bao phủ bởi họa tiết ren hoa chảy trên nền vải tuyn quyến rũ.

Cận cảnh mẫu váy cưới tuyệt đẹp của cô nàng.
Cận cảnh mẫu váy cưới tuyệt đẹp của cô nàng.

Paris Hilton còn tinh tế kết hợp thêm một tấm mạng che mặt dài đến sàn cũng được thêu cùng loại ren trên váy của cô. Để vẻ ngoài thêm phần tỏa sáng, người đẹp chọn cách búi tóc cổ điển với phần mái lệch một bên khoe trọn nhan sắc sắc sảo.

Paris Hilton cùng dàn phù dâu
Paris Hilton cùng dàn phù dâu.

Chiếc váy của Hilton được nhận xét có nét tương đồng với chiếc váy cưới của chị gái Nicky Hilton Rothschild (năm 2015).

Nicky Hilton Rothschild trong chiếc váy cưới của Valentino
Nicky Hilton Rothschild trong chiếc váy cưới của Valentino

Ngoài váy cưới Oscar de la Renta, Hilton còn biến hóa với ít nhất 3 diện mạo khác trong suốt ngày trọng đại của mình, hầu hết các thiết kế đều mang tông màu trắng.

hững món đồ quý giá cho đám cưới của mình,
Những món đồ trang sức kim cương quý giá được Paris Hilton diện trong lễ cưới.

Đầu tiên là chiếc váy dạ hội Ghalia Lav trễ vai phủ đi kèm với chiếc vương miện lấp lánh cho buổi khiêu vũ đầu tiên của cặp đôi. Nhẫn cưới của bộ đôi theo tiết lộ có giá lên đến 2 triệu USD, được thiết kế bởi Jean Dousset - chắt trai của nhà thiết kế trang sức lừng danh người Pháp Louis Cartier. Cụ thể chiếc nhẫn có viên kim cương khoảng 20 carat ở giữa, nhiều viên kim cương nhỏ đính xung quanh, thêm vào 1 viên sapphire vô cùng bắt mắt.

Người đẹp quyến rũ trong thiết kế lệch vai.
Người đẹp quyến rũ trong thiết kế lệch vai.

Paris Hilton tiếp tục ghi điểm trong bộ cánh ôm dáng phủ pha lê với áo choàng của nhà thiết kế Pamella Roland. Chia sẻ về mối quan hệ tốt đẹp hiện tại, Hilton nói với Vogue: “Mối quan hệ của chúng tôi rất bình đẳng. Chúng tôi làm cho nhau trở thành những người tốt hơn. Anh ấy hoàn toàn xứng đáng để tôi chờ đợi!”.

Sau lễ cưới, Paris và Carter dự kiến thụ tinh trong ống nghiệm và lên kế hoạch sinh con trong năm 2022.

Paris Histon khoác lên mình  phủ pha lê khi chụp ảnh với Demi Lovato, người đã biểu diễn I Will Always Love You.
Paris Histon khoác lên mình bộ cánh phủ pha lê lấp lánh khi chụp ảnh với Demi Lovato, người đã biểu diễn "I Will Always Love You".

Thiết kế cuối cùng được người đẹp khoác lên mình trong buổi tiệc chiêu đãi, kết thúc ngày đầu tiên cho đám cưới kéo dài 3 ngày là bộ váy ngắn trẻ trung cũng đến từ thương hiệu Oscar de la Renta, với khoảng hở lưng vừa đủ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của cô dâu.

Cô nàng trẻ trung trong chiếc váy ngắn vào cuối buổi tiệc chiêu đãi.
Cô nàng trẻ trung trong chiếc váy ngắn vào cuối buổi tiệc chiêu đãi.

Paris Hilton hẹn hò Carter Reum từ cuối năm 2019, đến đầu năm 2020 cả hai mới công khai mối quan hệ. Tháng 2/2021, bạn trai doanh nhân đã ngỏ lời cầu hôn cô trên bãi biển lãng mạn cùng chiếc nhẫn kim cương 2 triệu USD.

Chung Thu Hương (theo Pagesix)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI