Thời trang đậm chất cổ điển của Lưu Diệc Phi trong “Đi đến nơi có gió”

28/01/2023 - 13:40

PNO - Sử dụng những bộ cánh họa tiết hoa nhẹ nhàng hay áo kiểu tay phồng trẻ trung, giúp Lưu Diệc Phi thành công trong việc xây dựng hình tượng bên ngoài của nhân vật trong dòng phim chữa lành ăn khách.

 

Không chỉ gây dấu ấn với diễn xuất tự nhiên trong bộ phim gây sốt Đi đến nơi có gió, Lưu Diệc Phi còn nhận được nhiều lời khen của khán giả khi chăm chút kỹ lưỡng cho vai diễn, nhất là ở mặt thời trang.
Không chỉ gây dấu ấn với diễn xuất tự nhiên trong bộ phim gây sốt Đi đến nơi gió, Lưu Diệc Phi còn nhận được nhiều lời khen của khán giả khi chăm chút kỹ lưỡng cho vai diễn, nhất là ở phần phục trang.
Vào vai Hứa Hồng Đậu, một nữ quản lý khách sạn bỏ công việc lương cao trở về vùng quê để khởi nghiệp, Lưu Diệc Phi chú trọng chọn những bộ cánh nữ tính để toát lên cốt cách thanh tao nhưng cũng không kém phần cá tính của nhân vật.
Vào vai Hứa Hồng Đậu, một nữ quản lý khách sạn bỏ công việc lương cao trở về vùng quê để khởi nghiệp, Lưu Diệc Phi chú trọng chọn những bộ cánh nữ tính để toát lên cốt cách thanh tao, nhưng cũng không kém phần cá tính của nhân vật.
Cô yêu thích những mẫu váy họa tiết hoa nhỏ, đậm chất cổ điển để phù hợp với khung cảnh thơ mộng của Vân Nam, Trung Quốc (bối cảnh của tác phẩm).
Cô yêu thích những mẫu váy họa tiết hoa nhỏ, đậm chất cổ điển, phù hợp với khung cảnh thơ mộng của Vân Nam, Trung Quốc (bối cảnh của tác phẩm).
Lưu Diệc Phi không quá chú trọng vào kết cấu của trang phục, chỉ là những mấu đầm có kiểu dáng bình thường, chích eo nhẹ tránh gây rối mắt trên màn ảnh.
Lưu Diệc Phi không quá chú trọng vào kết cấu của trang phục. Thay vào đó, cô chỉ chọn những mẫu đầm có kiểu dáng bình thường, chít eo nhẹ tránh gây rối mắt trên màn ảnh. Những gam màu được cô yêu thích bao gồm vàng, nâu đất, đỏ đậm, xanh... phù hợp với phong cách cổ điển mà cô hướng đến.
Cô tinh tế lựa chọn những phụ kiện như băng đô, túi xách thủ công hay các mẫu nón để hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính, thanh tao của mình.
Cô tinh tế phối thêm những phụ kiện như băng đô, túi xách thủ công hay các mẫu nón để hoàn thiện vẻ ngoài trong sáng của mình. Những mẫu áo có chất liệu thoáng mát, họa tiết ca rô, kẻ sọc... cũng được Lưu Diệc Phi ưa chuộng trong phim.
Cô tinh tế lựa chọn những phụ kiện như băng đô, túi xách thủ công hay các mẫu nón để hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính, thanh tao của mình.
Áo blazer, áo khoác jean phom rộng hiện đại tôn lên nét đẹp cá tính, trẻ trung của nữ diễn viên.
Với lợi thế sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, thanh tao nên Lưu Diệc Phi chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, xõa tóc ngang lưng hay lâu lâu biến hóa với kiểu uốn gợn sóng cũng đã đủ cuốn hút người xem.
Sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, thanh tao nên Lưu Diệc Phi chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, xõa tóc ngang lưng, hay lâu lâu biến hóa với kiểu uốn gợn sóng cũng đã đủ cuốn hút người xem.
Ngoài váy hóa, Lưu Diệc Phi cũng chuộng outfit quần jean cạp cao phối cùng kiểu áo tay phồng nữ tính, khoe khéo vòng eo thon gọn của mình.
Ngoài váy hoa, Lưu Diệc Phi cũng chuộng outfit quần jean cạp cao phối cùng kiểu áo tay phồng nữ tính, khoe khéo vòng eo thon gọn của mình.
Lâu lâu, cô biến hóa trong bộ cánh yếm trẻ trung. Trang New York Times đánh giá tác phẩm là một trong số phim truyền hình hấp dẫn đầu năm 2023, với bối cảnh đẹp như tranh vẽ, nêu bật ưu điểm về du lịch di sản ở tỉnh Vân Nam.
Thỉnh thoảng, cô biến hóa trong bộ yếm trẻ trung. Được biết, Đi đến nơi gió là bộ phim truyền hình hiện đại đầu tiên mà Lưu Diệc Phi tham gia trong sự nghiệp, do đó cô cực kỳ chăm chút cho vai diễn. Thậm chí, New York Times còn đánh giá tác phẩm là một trong số phim truyền hình hấp dẫn đầu năm 2023, khi khai thác hiệu quả bối cảnh đẹp như tranh vẽ ở tỉnh Vân Nam.


Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI