Lưu Diệc Phi lộ hàng loạt nhược điểm trên khuôn mặt

13/03/2020 - 11:44

PNO - Bên cạnh thần thái rạng ngời, nữ diễn viên liên tục mất điểm vì khuyết điểm hở lợi, nếp nhăn hằn in quanh khuôn miệng, răng không đều…

Rạng sáng 13/3 (giờ Việt Nam), Lưu Diệc Phi cùng đoàn phim tham dự buổi lễ ra mắt tác phẩm Hoa Mộc Lan tại London, Anh giữa mùa dịch COVID-19 đang bùng phát. Diện chiếc váy lệch vai màu đen quyến rũ, đôi môi đỏ mọng phô diễn trọn nét đẹp đậm chất phương Đông của nữ diễn viên.
Rạng sáng 13/3 (giờ Việt Nam), Lưu Diệc Phi cùng đoàn phim tham dự buổi lễ ra mắt tác phẩm 'Hoa Mộc Lan' tại London, Anh giữa mùa dịch COVID-19 đang bùng phát. Cô diện chiếc váy lệch vai đen quyến rũ, đôi môi đỏ mọng phô diễn trọn nét đẹp đậm chất phương Đông của mình.
Tuy nhiên, trong những bức ảnh cận cảnh, “thần tiên tỷ tỷ” lại để lộ nhược điểm hở lợi, răng không đều gây mất điểm trong mắt công chúng. Thần thái rạng ngời, thân thiện giao lưu cùng khán giả phần nào giúp người đẹp gỡ gạt lại khuyết điểm.
Tuy nhiên, trong những bức ảnh cận mặt, “thần tiên tỷ tỷ” lại để lộ nhược điểm hở lợi, răng không đều, mất điểm trong mắt công chúng. 
Phần
Phần bắp tay kém thon gọn và nếp nhăn quanh khuôn miệng của cô không 'thoát' khỏi ống kính phóng viên quốc tế.
Cách đây ít ngày, Lưu Diệc Phi cũng góp mặt trong buổi giao lưu, công chiếu phim tại Los Angeles, Mỹ. Cô diện bộ cánh phượng hoàng nổi bật, bên cạnh những lời ngợi khen về nhan sắc thuần khiết, một lần nữa nữ diễn viên tiếp tục để lộ làn da nhăn nheo, nếp nhăn hằn in quanh khuôn miệng.
Cách đây ít ngày, Lưu Diệc Phi cũng xuất hiện lộng lẫy trong buổi giao lưu, công chiếu phim 'Hoa Mộc Lan' tại Los Angeles, Mỹ. Nhan sắc của 'thần tiên tỉ tỉ' vẫn khiến người hâm mộ không ngớt xuýt xoa. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, khán giả cũng phát hiện dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt cô -  những nếp nhăn ở đuôi mắt và quanh miệng.
Dẫu được kỳ vong khá nhiều nhưng sau buổi công chiếu đầu tiên tại Mỹ, một số trang đánh giá phim tỏ ra thất vọng khi tác phẩm bị thêm thắt nhiều tình tiết. Trong khi đó, một số ý kiến cho rằng Lưu Diệc Phi vẫn chưa làm thỏa mãn người hâm mộ trong lối diễn xuất.
Dẫu được kỳ vọng khá nhiều nhưng sau buổi công chiếu đầu tiên tại Mỹ, 'Hoa mộc lan' không được đánh giá cao do phim thêm thắt khá nhiều chi tiết so với nguyên bản cũng như diễn xuất của Lưu Diệc Phi chưa làm thỏa mãn người hâm mộ.
Trong bộ ảnh do tạp chí The Hollywood Reporter thực hiện cuối tháng 2 cùng đạo diễn Niki Caro, nhan sắc Lưu Diệc Phi cũng gây ra không ít tranh cải, đông đảo người hâm mộ cho rằng cách trang điểm của cô quá già, mất đi nét đẹp tự nhiên, trong sáng vốn có.
Trong bộ ảnh do tạp chí The Hollywood Reporter thực hiện cuối tháng 2 cùng đạo diễn Niki Caro, nhan sắc Lưu Diệc Phi cũng bị chê quá già, mất đi nét đẹp trong sáng vốn có.
Cách trang điểm nude đậm, giữ khối chặt khiến thần tiên tỷ tỷ già hơn gần chục tuổi. Bên cạnh đó, phần cánh tay kém thon gọn cùng bắp chân thô của Lưu Diệc phi thể hiển rõ qua các bức ảnh.
Cách trang điểm nude đậm, giữ khối chặt khiến thần tiên tỷ tỷ bị cộng thêm gần chục tuổi. Phần cánh tay kém thon gọn cùng bắp chân thô của Lưu Diệc Phi cũng thể hiển rõ qua các bức ảnh.
Theo kế hoạch ban đầu, Hoa Mộc Lan sẽ phát hành rộng rãi trên toàn thế giới từ ngày 26/3 bao gồm cả khu vực Bắc Mỹ và Vương quốc Anh nhưng do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn tiến phức tạp nên ekip đoàn phim quyết định hoãn lại. Đạo diễn Nikki Carlo cho biết: “Làm bộ phim này là trải nghiệm thú vị nhất trong sự nghiệp của tôi và chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ tác phẩm với mọi người nhưng xem xét tình hình hiện nay (dịch bệnh hoành hành - PV) nên chúng tôi quyết định hoàn phát hành phim”.
Theo kế hoạch ban đầu, 'Hoa Mộc Lan' sẽ phát hành rộng rãi trên toàn thế giới từ ngày 26/3 bao gồm cả khu vực Bắc Mỹ và Vương quốc Anh nhưng do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn tiến phức tạp nên ekip đoàn phim quyết định hoãn lại. Đạo diễn Nikki Carlo cho biết: “Làm bộ phim này là trải nghiệm thú vị nhất trong sự nghiệp của tôi. Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ tác phẩm với mọi người, nhưng xem xét tình hình hiện nay (dịch bệnh hoành hành - PV) nên chúng tôi quyết định hoãn phát hành phim”.

Chung Thu Hương (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI