Thời trang 'bất đắc dĩ' của cô gái Trung Quốc khi đến bệnh viện lấy thuốc giữa mùa dịch COVID-19

18/02/2020 - 17:02

PNO - Tại bệnh viện Y học Cổ truyền Tứ Xuyên (Trung Quốc), một cô gái gây chú ý khi xuất hiện với trang phục hươu cao cổ để hạn chế lây nhiễm virus.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, số người nhiễm bệnh tiếp tục tăng cao. Thời gian này, người dân Trung Quốc hạn chế ra ngoài và không đến những nơi đông người, nhất là bệnh viện.

Mới đây, tại bệnh viện Y học Cổ truyền thuộc Đại học Y Tây Nam ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), một cô gái xuất hiện gây chú ý khi diện trang phục hươu cao cổ. 

0
Cô gái xuất hiện tại bệnh viện Tứ Xuyên - Trung Quốc gây chú ý từ ngoài đường cho tới lúc vào trong bệnh viện.

Được biết, cô gái mặc đồ hươu cao cổ kỳ lạ đến bệnh viện để lấy thuốc cho người cha bị mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính. Vì lo sợ bị lây nhiễm COVID-19 nên cô mặc một bộ đồ thú hươu cao cổ kín mít, đeo khẩu trang và mang găng tay.

Cô chia sẻ đã mua bộ đồ hươu cao cổ bơm hơi trên mạng vì không mua được đồ bảo hộ y tế để bảo vệ sức khỏe trong thời điểm dịch bệnh. Là người khỏe mạnh nhất trong gia đình nên cô nhận nhiệm vụ mua sắm hàng hóa và chạy việc vặt để bố mẹ không phải ra ngoài, hạn chế lây nhiễm virus.

1
Cô gái không mua được đồ bảo hộ đặc biệt dùng tại bệnh viện nên đành phải mặc bộ đồ hươu cao cổ bơm hơi để che chắn.

Tuy nhiên, theo chuyên gia y tế cho rằng, bộ đồ hươu cao cổ này không thể bảo vệ người mặc trước virus mà chỉ có trang phục bảo hộ y tế được may bằng chất liệu đặc biệt mới có khả năng kháng khuẩn.

Clip cô gái Trung Quốc mặc đồ hươu cao cổ tới bệnh viện gây chú ý.

 Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI