Thời trang sân bay 'chất lừ' của sao Hàn mùa corona virus

05/02/2020 - 09:49

PNO - Vì tình hình dịch bệnh virus corona đang nghiêm trọng nên khi di chuyển tại sân bay, các sao Hàn đều che kín mít nhưng vẫn ''lên đồ'' cực sành điệu.

 

Lisa
Lisa vừa trở về từ Trung Quốc, nữ idol che khẩu trang kín mít nhưng vẫn "chất" với cách phối áo thun cùng quần jeans thụng, đội mũ beanie và khoác áo họa tiết bắt mắt của Supreme. 
Rose
Rosé cũng xuất hiện kín mít tại sân bay Incheon (Hàn Quốc). Cô nàng phối quần jeans ống loe cùng áo hoodie và khoác chiếc áo vest trị giá khoảng 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng) từ nhà mốt Saint Laurent.
Jang
Jang Dong Yoon có buổi gặp gỡ fan tại Thái Lan và anh cũng phải đeo khẩu trang khi di chuyển tại sân bay để bảo vệ sức khỏe.
Beakhyun
Beakhyun EXO sử dụng chiếc khẩu trang lớn, dày khi ra sân bay giữa mùa dịch bệnh. Anh chàng chọn trang phục áo thun đen mix cùng quần kaki, áo khoác da và nổi bật với mái tóc nhuộm xanh xám.
Jessica
Tiffany Young đeo khẩu trang màu đen ton-sur-ton với bộ thể thao xanh đen kết hợp boots mũi nhọn, túi xách sành điệu.
1
Lee Seung Hoon và Kang Seung Yoon (Winner) đều chọn mang phong cách cá tính khi ra sân bay và đeo khẩu trang che chắn.
Mino
Hai thành viên còn lại của Winner là Mino và Jinwoo còn kín đáo hơn, không chỉ đeo khẩu trang mà sử dụng cả khăn quàng đề trùm lên đầu.
Sehun và Chanyeol của EXO
Sehun và Chanyeol của EXO diện áo trench coat với hoodies và demin để trông cá tính, trẻ trung hơn nhưng không thể thiếu khẩu trang khi ra sân bay.


Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI