Thời của những đôi dép da bò đế trấu ''xấu xí'' trở lại

26/05/2021 - 17:07

PNO - Đây là kiểu giày dép vừa bảo vệ sức khỏe và vừa thân thiện với môi trường mà còn rất hợp thời trang.

Từng bị coi là mẫu giày dép ''xấu xí'', dép da bò có phần đế trấu được làm từ hỗn hợp vỏ cây, gỗ trấu ép với keo dính cao cấp. Lớp đế trấu vừa nhẹ, bền, có độ đàn hồi, thông thoáng mang lại cảm giác thoải mái cho bàn chân.

Đế trấu có nguồn gốc từ một ngôi làng nhỏ Langen Bergheim của Đức từ những năm 1774. Sau đó những chiếc dép trấu đầu tiên chính thức được ra mắt vào những năm 1960 và được nhiều tín đồ thời trang trên khắp thế giới yêu thích.

Giày dép đế trấu có rất nhiều ưu điểm: nhẹ, bền, thiết kế đơn giản, tinh tế, hỗ trợ lưu thông máu, thấm hút mồ hôi chân, giảm đau chân và cột sống. Được làm từ nguyên liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, loại giày dép này rất tốt cho sức khỏe.

Với phong cách thiết kế đơn giản và tinh tế, những đôi dép đế trấu có thể kết hợp với nhiều trang phục và phong cách khác nhau mang đến diện mạo sành điệu nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng. Những đôi dép đế trấu rất được lòng những người đẹp như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Katie Holmes, Naomi Watts, Heidi Klum...

Kendall Jenner
Kendall Jenner diện áo tank top cùng áo sơ mi khoác ngoài và quần short khoe chân dài nuột nà. Đi kèm với set đồ là đôi dép da bò đế trấu mang đến vẻ ngoài sành điệu, phóng khoáng.
Gigi Hadid
Siêu mẫu Gigi Hadid cũng rất ưa chuộng mẫu dép đế trấu này. Cô nàng chọn mặc váy sơ mi dáng ngắn trên gối mix kèm mắt kính bản nhỏ, vòng cổ kim loại và đi dép cá tính.
Katie Holmes
Dạo phố với mốt váy quần kết hợp cùng mắt kính, vòng cổ, khẩu trang họa tiết và mang dép nhưng trông Katie Holmes không hề luộm thuộm.
Heidi Klum
Trông Heidi Klum cực ngầu khi phối dép đế trấu cùng quần bó gấu, áo thun và buộc áo sơ mi quanh eo. 
Naomi Watts
Naomi Watts cực thoải mái với váy suông phối cùng áo khoác denim, túi đeo chéo, mắt kính hợp mốt và dép đế trấu.
Ngoài ra, bạn có thể chọn diện đôi dép đế trấu theo nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau. Nếu muốn đến văn phòng thì chọn ngay áo sơ mi kết hợp với quần dài hoặc chân váy quá gối.
Bạn có thể diện đôi dép đế trấu theo nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau. Nếu muốn đến văn phòng, có thể chọn áo sơ mi kết hợp với quần dài hoặc chân váy quá gối để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch.
Phong cách vừa cá tính vừa gợi cảm với mốt váy tank top dáng dài hoặc dùng khăn turban quấn thành áo đi kèm quần xe đạp.
Mốt váy tank top dáng dài hoặc dùng khăn turban quấn thành áo đi kèm quần xe đạp và dép đế trấu giúp bạn trông cá tính nhưng vẫn vô cùng gợi cảm.

Thu Vân (theo Marieclaire)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI