Thêm cơ hội làm đẹp cho phụ nữ Việt từ tiến sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc

10/04/2017 - 10:30

PNO - Sáu bạn trẻ may mắn sẽ có cơ hội nhận suất miễn phí phẫu thuật thẩm mỹ lên đến 10 tỷ đồng tại bệnh viện Jewelry.

Vừa qua, tiến sĩ Shin Yong Won, Viện trưởng Bệnh viện Jewelry, dẫn đầu phái đoàn các bác sĩ trưởng khoa thẩm mỹ của Bệnh viện Jewelry đã đến Việt Nam tổ chức chuyên đề về "Xu hướng và công nghệ làm đẹp Hàn Quốc", với mong muốn giúp phái đẹp Việt tiếp cận xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất 2017 từ Hàn Quốc.

Tiến sĩ Shin Yong Won cũng tham gia buổi casting nhằm chọn ra 6 bạn trẻ may mắn nhận suất miễn phí phẫu thuật thẩm mỹ lên đến 10 tỷ đồng tại bệnh viện Jewelry.

Ông cũng có cuộc gặp gỡ các đối tác tại Việt Nam để chuẩn bị xây dựng một bệnh viện Jewelry đầu tiên tại Việt Nam trong 3 năm tới.

Them co hoi lam dep cho phu nu Viet tu tien si tham my Han Quoc
Tiến sĩ Shin Yong Won bên cạnh Kim Eun Se.

Viện trưởng Shin Yong Won là 1 trong 6 người duy nhất có học vị tiến sĩ thẩm mỹ tại Hàn Quốc, hiện ông đang là Viện trưởng bệnh viện Jewelry (top 3 bệnh viện uy tín nhất Hàn Quốc), giáo sư khoa thẩm mỹ (Đại học Quốc gia Hàn Quốc), ủy viên thường trực Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu, tiến sĩ Shin Yong Won được mệnh danh là bác sĩ có “đôi tay vàng” có hơn 100.000 ca phẫu thuật thành công đem đến sự lột xác ngoạn mục cho khách hàng.

Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI