Chiaki.vn - Sale Valentine 14/2 giảm tới 50%

09/02/2023 - 16:13

PNO - Thêm một chút ngọt ngào và yêu thương cho ngày Valentine với chương trình khuyến mãi giảm giá tới 50% các sản phẩm mỹ phẩm, thời trang, quà tặng, socola…

Valentine đang đến rất gần rồi, nếu bạn vẫn còn phân vân không biết chọn món quà nào cho người mình thương thì đừng bỏ qua siêu khuyến mãi Valentine 14/2 đến từ Chiaki.vn để có gợi ý quà tặng Valentine thật ưng ý nhé!

Nội dung chương trình khuyến mãi Valentine của Chiaki.vn

Thời gian áp dụng: 11/2/2023 đến hết ngày 14/2/2023

Nội dung: Giảm giá tối đa lên đến 50% cho các sản phẩm mỹ phẩm, thời trang, quà tặng, socola... nằm trong chương trình khuyến mãi của Chiaki.vn.

Lưu ý: Không được áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mại khác.

Chi tiết chương trình: https://chiaki.vn/flash-sale/valentine-14-02

Khuyến mãi Valentine hấp dẫn tại Chiaki
Khuyến mãi Valentine hấp dẫn tại Chiaki

Chương trình siêu khuyến mãi Valentine tại Chiaki có gì đặc biệt?

Chương trình siêu khuyến mãi Valentine tại Chiaki mang đến cho bạn cơ hội mua sắm quà tặng Valentine thật ưng ý với mức giá ưu đãi.

Son môi

Một thỏi son chuẩn gu của nàng chắc chắn sẽ là món quà Valentine giúp chàng ghi điểm trong mắt nàng. Chiaki với hàng trăm mẫu son môi mới, “trendy” chắc chắn sẽ khiến các nàng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mua son môi chính hãng tại Chiaki
Mua son môi chính hãng tại Chiaki

Nước hoa

Một chai nước hoa cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dolce & Gabbana, Versace... đang được Chiaki “sale” siêu sốc lên đến 50% sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn dành tặng cho người thương trong ngày Valentine.

Giày dép

Cùng với nước hoa, các mẫu giày chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, MLB... cũng được Chiaki “sale” lớn trong dịp Valentine năm nay. Giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được món quà Valentine ý nghĩa cho cả chàng và nàng.

Túi xách

Các mẫu túi xách chính hãng “trendy” với mức giá ưu đãi hấp dẫn đến từ Chiaki sẽ là một gợi ý quà tặng Valentine khác nếu các chàng vẫn băn khoăn không biết nên tặng nàng món quà nào.

Set quà tặng

Các set quà tặng Valentine được Chiaki cẩn thận lựa chọn với thiết kế đẹp mắt, từ set sữa tắm, nước hoa, cho đến những set son môi, kem dưỡng da... sẽ khiến các chàng/nàng ưng ý không thôi.

Socola

Socola - gia vị ngọt ngào không thể thiếu cho ngày Valentine yêu thương. Những hộp socola chính hãng được Chiaki bán với mức giá ưu đãi lên đến 50% sẽ là một gợi ý để dành tặng cho chàng/nàng trong dịp Valentine năm nay.

Đừng quên theo dõi và cập nhật tin tức về sự kiện tại website Chiaki để nhanh chóng chọn được món quà ý nghĩa nhất cho người thương trong dịp Valentine này.

Sàn thương mại điện từ Chiaki.vn

Website: https://chiaki.vn

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ:

- Hà Nội: Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

- Showroom tại TPHCM: Số 62, Yên Đỗ, phường 1, quận Bình Thạnh, TPHCM

Ngọc Linh

Nguồn: Chiaki.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI