Tháng Ba biên giới

28/03/2021 - 11:56

PNO - Phụ nữ lực lượng vũ trang TP.HCM đã đặt chân đến biên giới phía biển Phú Yên mang theo những phần quà làm ấm lòng người dân địa phương.

Hội Phụ nữ các lực lượng vũ trang TP.HCM gồm Công an, Bộ Tư lệnh và Bộ đội biên phòng đã phối hợp với Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Phú Yên tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới” với nhiều hoạt động thiết thực vào ngày 25/3 vừa qua. Theo đó, đoàn đã trao tặng hai lá cờ Tổ quốc loại lớn cho Đồn Biên phòng Hòa Hiệp Nam, Thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên và 400 lá cờ nhỏ hơn cho ngư dân với mong muốn cờ Tổ quốc sẽ theo bà con trên mỗi chuyến hải trình.

Những suất học bổng đầy ắp nghĩa tình đã đến tay các em học sinh.
Những suất học bổng đầy ắp nghĩa tình đã đến tay các em học sinh.
Tặng cờ Tổ quốc cho Đồn Biên phòng Hòa Hiệp Nam và bà con ngư dân.
Tặng cờ Tổ quốc cho Đồn Biên phòng Hòa Hiệp Nam và bà con ngư dân.


Nhằm kịp thời hỗ trợ người dân, tiếp sức các em học sinh vững bước đến trường, đoàn đã trao tận tay bà con địa phương nhiều quần áo, mũ nón và 50 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất cho 50 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cha hoặc mẹ được lực lượng biên phòng tỉnh Phú Yên nhận nuôi dưỡng, chăm sóc.

Đoàn đến dâng hương và chụp hình lưu niệm tại di tích lịch sử VŨNG rÔ.
Đoàn đến dâng hương và chụp hình lưu niệm tại di tích lịch sử Vũng Rô.

Cán bộ, chiến sĩ các đơn vị cũng đã đến dâng hương tại di tích lịch sử Vũng Rô. Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Vũng Rô là một trong những bến quan trọng của đường Hồ Chí Minh trên biển, tiếp nhận vũ khí, thuốc men trên các chuyến Tàu Không Số chuyển từ miền Bắc vào chi viện cho chiến trường miền Nam.

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI