Tham khảo cách phối khẩu trang và quần áo của người nổi tiếng để tết đẹp lung linh

05/02/2021 - 06:10

PNO - Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, khẩu trang là món đồ cần thiết. Hãy học những cách mix&match của sao Hollywood vừa sành điệu vừa bảo vệ sức khỏe.

Dịch bệnh COVID-19 trở lại vào đúng dịp tết, thế nên khẩu trang là thứ tuyệt đối không thể thiếu trong những ngày này. Hãy biến khẩu trang thành món phụ kiện vừa thời trang vừa hữu ích trong mùa dịch giống như các sao Hollywood dưới đây.

1

Katie Holmes lựa chọn bộ cánh đơn giản, không màu mè, đeo khẩu trang nhưng vẫn toát lên phong cách sành điệu với cách mix&match phù hợp gồm áo trench coat, quần jeans, giày loafer và cột hờ áo sweater tạo điểm nhấn. Đây cũng là gợi ý thú vị cho những cô nàng ưa chuộng vẻ cá tính.

3
Kaia Gerber mách nhẹ cho các nàng cách khoe eo thon với công thức áo croptop kết hợp quần jeans ống đứng, áo khoác bomber, sneaker và khẩu trang họa tiết vô cùng hợp mốt.
4
Diện sắc đỏ dịp tết gợi cảm như cách Rihanna mix áo sơ mi cùng áo khoác lông, quần jeans, giày cao gót dây đan, mũ lưỡi trai và khẩu trang cũng là gợi ý thú vị cho những cô nàng cá tính.
5
Để diện trang phục denim trẻ trung, hãy học Gigi Hadid phối theo phong cách layer ăn ý gồm áo khoác lửng, áo khoác dài, quần cắt gấu đi kèm sneaker, mắt kính và khẩu trang cực ''chất''.
Olivia Palermo
Nàng có thể học cách phối giống 2 set đồ với những gam màu tươi sáng như xanh dương, đỏ, màu be... rất hợp cho năm mới như Olivia Palermo. Lưu ý, nên kết hợp hài hòa giữa trang phục và phụ kiện từ giày, túi xách, khăn quàng, mắt kính cho tới khẩu trang.
8
Một chiếc váy đơn sắc được phối cùng trench coat họa tiết sẽ giúp nàng có được diện mạo ấn tượng giống nữ diễn viên Suki Waterhouse. Thêm phụ kiện túi xách mini, giày loafer, khẩu trang cùng tông sẽ giúp bạn ''nâng tầm'' phong cách.
9
Bạn là cô gái theo đuổi phong cách gợi cảm thì đừng bỏ qua cách mix đơn giản nhưng luôn hợp thời của Irina Shayk. Kết hợp áo len phom rộng kiểu dáng lệch vai cùng chân váy, boots cao cổ, đeo khẩu trang nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.
10
Cô nàng thanh lịch hãy chọn phối jumpsuit đen cùng trench coat, giày cao gót, mắt kính và khẩu trang sành điệu như Hailey Bieber. Bạn đều có thể tận dụng những món đồ cũ trong tủ để làm mới bằng cách mix&match đơn giản nhưng không kém phần thời thượng.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI