Người đẹp đeo khẩu trang gây chú ý tại show diễn của Công Trí

03/12/2020 - 21:42

PNO - Khánh Linh khéo léo biến khẩu trang trong suốt trở thành món phụ kiện độc đáo, mang đến vẻ ngoài lạ mắt trên thảm đỏ.

 

Tối 3/12, show diễn của NTK Công Trí thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 diễn ra tại TPHCM. Nhiều người đẹp có mặt để chia vui với anh. Sau nhiều BST giới thiệu ở Mỹ, Nhật, lần này Công Trí quay trở lại với thời trang Việt. Trong ảnh là người đẹp Khánh Linh. Cô xuất hiện nổi bật với thiết kế dựng phom 3D độc đáo từ những đường gấp nếp tinh tế.
Tối 3/12, show diễn của NTK Công Trí thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 đã diễn ra tại TPHCM. Nhiều người đẹp có mặt để chia vui với anh. Trong ảnh là người đẹp Khánh Linh. Cô xuất hiện nổi bật với thiết kế dựng phom 3D độc đáo từ những đường gấp nếp tinh tế.
Cô gây chú ý khi sử dụng khẩu trang trong suốt để làm phụ kiện, vừa bảo vệ sức khoẻ.
Cô gây chú ý khi sử dụng khẩu trang trong suốt để làm phụ kiện, vừa bảo vệ sức khoẻ. Bộ váy liên tục chuyển màu khi có ánh sáng tác động là điểm đặc biệt của thiết kế này.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân khoe chân dài trong chiếc váy xẻ tà đơn sắc. Bộ trang phục có điểm nhấn là những đường gấp nếp để dựng phom. Công Trí khéo léo tạo nên những chi tiết bất đối xứng nhưng vẫn ôm trọn những đường cong cơ thể.
Siêu mẫu, á hậu Võ Hoàng Yến
Siêu mẫu, á hậu Võ Hoàng Yến điệu đà với chiếc váy xoè, có phần xẻ ngực sâu. Phần thân váy được xử lý bằng cách đính kết những chi tiết hoa cầu kỳ.
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Kim Duyên giấu đường cong trong dáng váy rộng màu vàng nâu nhạt
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Kim Duyên giấu đường cong trong dáng váy rộng màu vàng gold nhạt. Gần đây, Kim Duyên bị phàn nàn về việc tăng cân quá đà cùng việc gương mặt ngày càng thay đổi quá khác lạ so với thời điểm đăng quang. Người đẹp vừa cắt tóc ngắn, nhưng nhận 2 luồng ý kiến trái chiều, một ủng hộ vì sự mới mẻ, một cho rằng đây là quyết định sai lầm bởi mái tóc dài thẳng mới hợp và đã trở thành thương hiệu của cô.
Á hậu Hoảng Thuỳ sánh đôi cùng Quang Đại trên thảm đỏ. Cả hai đều diện tông xanh.
Á hậu Hoảng Thuỳ sánh đôi cùng Quang Đại trên thảm đỏ. Cả hai đều diện tông xanh. Chiếc váy của Hoàng Thuỳ với phần ngực được xử lý độc đáo, làm người xem liên tưởng đến dòng nước đang tuôn chảy. Cả hai cũng góp mặt trên sàn diễn với vai trò người mẫu.
Người đẹp Hương Ly
Người đẹp Hương Ly diện chiếc váy màu vàng rực rỡ với thiết kế ôm sát phần ngực, sau đó xoè rộng trông lạ mắt. 
Tông vàng được các mỹ nhân khá ưa chuộng trên thảm đỏ. Người mẫu Quỳnh Anh
Tông vàng được các mỹ nhân khá ưa chuộng trên thảm đỏ. Người mẫu Quỳnh Anh lựa chọn một thiết kế trễ vai, dáng suông rộng với phần tà xẻ cao gợi cảm. Với màu sắc trang phục quá nổi bật, cô chọn kiểu trang điểm nhẹ, đơn giản.
Người mẫu Kim Dung quyến rũ với chiếc váy lụa màu vàng. Đây là một trong những thiết kế của Công Trí rất được lòng các ngôi sao trong và ngoài nước thời gian qua.
Người mẫu Kim Dung quyến rũ với chiếc váy lụa màu vàng. Kiểu tóc ướt kết hợp ăn ý với trang phục. Đây là một trong những thiết kế của Công Trí rất được lòng các ngôi sao trong và ngoài nước thời gian qua.
Vốn chuộng phong cách ăn mặc cá tính, lạ mắt, Phí Phương Anh mang đến vẻ ngoài điệu đà
Vốn chuộng phong cách ăn mặc cá tính, lạ mắt nhưng Phí Phương Anh mang đến vẻ ngoài điệu đà trên thảm đỏ lần này. Cô diện váy trắng xoè, cổ vuông cổ điển phối cùng hoa tai to bản, túi của Chanel.
Cao Thiên Trang nổi bật với chiếc đầm màu hồng rực rỡ.
Cao Thiên Trang nổi bật với chiếc đầm màu hồng rực rỡ. Chỉ với một màu sắc, Công Trí khéo léo tạo nên các chi tiết cắt cúp, chồng vải tạo hiệu ứng thu hút cho trang phục.
Người đẹp Đào Thị Hà
Người đẹp Đào Thị Hà xuất hiện ngọt ngào với chiếc đầm màu tím pastel, cắt xẻ sâu ở cầu vai, ngực, chân váy.
Ca sĩ Mlee cá tính với đầm đen dựng phom 3D đối xứng ở cầu vai.
Ca sĩ Mlee cá tính với đầm đen dựng phom 3D đối xứng ở cầu vai. Sandal quai mảnh của nữ ca sĩ gây chú ý vì cách mang độc đáo.

Trung Sơn

Ảnh: Công Trí

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI