Taxi tông 4 xe máy, đâm xuyên tường nhà dân

03/06/2015 - 20:34

PNO - PN – Khoảng 11 giờ ngày 3/6, một chiếc taxi 7 chỗ đã tông vào 4 xe máy khiến một người bị thương rồi lao lên lề đường tông sập tường 2 căn nhà số 1026 và 1028 đường Phạm Thế hiển, P. 5, Q. 8, TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Taxi tong 4 xe may, dam xuyen tuong nha dan

Chiếc taxi đâm qua lớp cửa sắt rồi xuyên thủng tường nhà.

Taxi tong 4 xe may, dam xuyen tuong nha dan

Hai lớp tường bao bể vụn.

Thời điểm trên, chiếc taxi biển số 51A - 421.74 chạy trên đường 1107 hướng ra đường Phạm Thế Hiển. Khi đến giao lộ, chiếc xe này đã liên tục va chạm với 4 xe máy khiến một người bị thương nặng.

Chưa dừng lại, chiếc taxi này còn tiếp tục lao lên lề, đâm vào tường nhà số 1026 và 1028 khiến tường bao giữa hai nhà bị xuyên thủng.
Ngay sau khi xảy ra sự cố, nạn nhân bị thương đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Lực lượng chức năng địa phương cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Theo một số người dân, chiếc xe này chạy trên đường 1107 với tốc độ cao và liên tục chao đảo.

Được biết, chiếc xe taxi này của hãng Vinasun, đang tổ chức sát hạch tay lái cho anh Nguyễn Đình Vương.

Anh Vương đang dự tuyển lớp lái xe mới của hãng taxi Vinasun, do có một xe chạy cùng chiều phía sau áp sát, bấm còi nên anh Vương mất bình tĩnh, chuyển về số 2 để chạy và sau đó thì không kiểm soát được tay lái.

Trước đó, anh Vương đã có bằng lái xe hạng B2. Sau khi nộp hồ sơ vào hãng, anh Vương đã vượt qua buổi sát hạch trong bãi tập. Hôm nay, trong lúc anh Vương thực hiện bài kiểm tra khả năng điều khiển xe và phản xạ lái xe trên thực tế thì gặp phải tai nạn.

NGỌC THÚY

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu