Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Siemens Healthineers hợp tác thúc đẩy tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

20/06/2023 - 13:50

PNO - Ngày 19/6/2023, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Siemens Healthineers đã ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác nhằm thúc đẩy hoạt động chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Theo đó, cột mốc mang tính bước ngoặt này hướng đến mục tiêu khai thác sức mạnh của các công nghệ kỹ thuật mới nhằm cải thiện tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe cho người bệnh tại Việt Nam.

Mối quan hệ hợp tác chiến lược này là bước tiến mới nhất nằm trong chương trình chuyển đổi kỹ thuật số tại Hoàn Mỹ và hướng đến sự xuất sắc trong thăm khám lâm sàng (clinical excellence) - một chương trình tích hợp và sử dụng các thiết bị, dịch vụ y tế hiện đại và công nghệ kỹ thuật số trên toàn hệ thống của Hoàn Mỹ tại Việt Nam.

Đại diện Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Siemens Healthineers ký biên bản ghi nhớ ngày 19/6/2023 - Ảnh: Hoàn Mỹ
Đại diện Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Siemens Healthineers ký biên bản ghi nhớ ngày 19/6/2023 - Ảnh: Hoàn Mỹ

Thỏa thuận đối tác này sẽ bao gồm hợp tác trong các chuyên khoa như: chẩn đoán hình ảnh, sử dụng các thiết bị y tế tiên tiến như hệ thống chụp cắt lớp vi tính hiện đại và cộng hưởng từ 3T cao cấp để chẩn đoán và theo dõi bệnh nhân có bệnh lý phức tạp. Siemens Healthineers sẽ hợp tác cùng Hoàn Mỹ cải thiện về lĩnh vực tim mạch thông qua những kỹ thuật hình ảnh hiện đại và công nghệ kỹ thuật số nhằm thành lập các trung tâm xuất sắc (Centers of Excellence) trong lĩnh vực nội và ngoại khoa, với sự hỗ trợ của chuyên gia quốc tế nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc chuyên khoa tốt nhất tại Việt Nam.

Châu Khoa

Nguồn: Hoàn Mỹ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI