Tăng size vòng 1 chỉ 6 tháng với chân gà hầm đu đủ

27/08/2015 - 06:32

PNO - 3 tháng đầu, vòng 1 của Hà đã tăng lên 1 cup. Hà lại kiên trì áp dụng thêm 3 tháng nữa. Size núi đôi của Hà đã tăng thêm 2 cup.

Trước đây, như mọi cô gái khác, Lê Nguyễn Hà, 26 tuổi cũng rất khổ sở và tự ti về vòng 1 “màn hình phẳng” của mình. Lại thêm, sẵn cái dáng cao gầy nên Nguyễn Hà càng phẳng phiu. Bởi thế, suốt bao năm qua, Hà cứ khổ sở khi phải mặc áo ngực có đệm. Dù trời nóng nực thế nào, Hà cũng phải bon chen mấy áo ngực đó để tự tin hơn khi đến công sở.

Tang size vong 1 chi 6 thang voi chan ga ham du du
Suốt bao năm qua, Hà cứ khổ sở khi phải mặc áo ngực có đệm

Đã có những lúc, vì quá tự ti với vòng 1 màn hình phẳng mà Hà còn chẳng dám đón nhận tình cảm của bất cứ 1 ai. Hà cũng tự tic ho rằng, vòng 1 to hay nhỏ sẽ ảnh hưởng nhiều đến chuyện con cái sau này. Vì thế, Hà cứ ôm khiếm khuyết ấy và mơ tưởng một ngày đi làm tích cóp được một khoản tiền lớn để phẫu thuật ngực.

Cho tới gần 1 năm trước, Hà đã có chút tiền để có thể thực hiện ước mơ phẫu thuật thẩm mỹ cho bộ ngực thêm đầy đặn. Chính lúc sắp quyết định phẫu thuật ngực, Hà vấp phải sự khuyên can và phản đối của bố mẹ và bạn bè thân. Ai cũng bảo, phẫu thuật ngực có nhiều tác dụng phụ và không cho vẻ đẹp vĩnh viễn. Ngược lại, nếu không chăm sóc kỹ lưỡng, ngực sẽ bị sập sệ chỉ ít lâu sau phẫu thuật.

Lo lắng và sợ hãi, Hà lại không dám mạnh dạn phẫu thuật ngực nữa. Cô bắt đầu đi tìm những biện pháp tự nhiên như ăn uống, luyện tập để cải thiện ngực lép thành ngực nở nang. Song các biện pháp này, Hà áp dụng rất nhiều mà chưa có kết quả. Ước mơ về ngày mặc bikini mỗi hè đi biển của Hà vẫn chưa được một lần trở thành hiện thực.

Tang size vong 1 chi 6 thang voi chan ga ham du du

Cho tới 6 tháng trước, trong một lần vào một diễn đàn nọ, bất ngờ xem được topic của một bạn cũng đang than vãn về nỗi buồn ngực nhỏ. Tại đây, Hà cũng vào chia sẻ và được một chị mách nước về cách tăng size cho núi đôi cực kỳ đơn giản. Đó chính là chỉ qua cách ăn uống để kích thích núi đôi tăng kích cỡ to hơn.

Dù ban đầu chẳng mấy tin tưởng, nhưng Hà vẫn cố gắng áp dụng biện pháp ăn uống này. Theo đó, Hà ăn món này thay canh hoặc ăn trong bữa ăn sáng. Cứ thế, Hà ăn mỗi tuần 2 lần và ăn liên tục trong 6 tháng liền.

Cụ thể, Hà đã ăn thực phẩm sau và cách chuẩn bị, cũng như chế biến như sau: 

Tang size vong 1 chi 6 thang voi chan ga ham du du
Hà mua 20 chân gà chặt khúc khoảng 4cm

Hà mua 20 chân gà chặt khúc khoảng 4cm. Hôm nào đi chợ không mua được chân gà thì Hà thay thế bằng móng chân giò heo. Sau đó, Hà cũng mua thêm quả đu đủ xanh vừa phải. Đu đủ xanh mua về, Hà bỏ vỏ, bỏ hạt, rửa sạch và cắt đu đủ thành từng miếng dày. 

Tiếp đến, Hà rang chân gà với gừng và gia vị mắm muối khác. Rang xong thì bổ sung thêm nước vào ninh chân gà trong khoảng 20 phút. Lúc này thì bắt đầu cho tiếp đu đủ vào và ninh đến nhừ. 

Tang size vong 1 chi 6 thang voi chan ga ham du du
Tang size vong 1 chi 6 thang voi chan ga ham du du
Nước hầm chân gà này, Hà chia thành nhiều phần để ngăn đá tủ lạnh.

Nước hầm chân gà này, Hà chia thành nhiều phần để ngăn đá tủ lạnh. Khi nào dùng, Hà lấy ra hầm chung với đu đủ cho nhanh gọn tiện.

Thời kỳ đầu, Hà tích cực dùng nước chân gà hầm đu đủ xanh hàng ngày. Về sau ăn mãi cũng ngán, Hà ăn tuần 2 lần.

Và quả thực, sau 3 tháng kiên trì ăn nước chân gà hầm đu đủ xanh, màn hình phẳng nhiều năm trước đó của Hà đã dược cải thiện bất ngờ. 3 tháng đầu, vòng 1 của Hà đã tăng lên 1 cup. Thấy có tín hiệu đáng mừng, Hà lại kiên trì áp dụng thêm 3 tháng nữa. Size núi đôi của Hà đã tăng thêm 2 cup.

Tang size vong 1 chi 6 thang voi chan ga ham du du
Vậy là sau 6 tháng áp dụng, kích cỡ vòng 1 của Hà từ size 32 đã tăng lên 36 rồi

Vậy là sau 6 tháng áp dụng, kích cỡ vòng 1 của Hà từ size 32 đã tăng lên 36 rồi. Thật đơn giản và ngon, lại rẻ nữa. Đây là biện pháp đã cứu cánh Hà tăng kích cỡ núi đôi hiệu quả không cần phải cầu viện tới phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện, vì dáng người Hà cao nên Hà vẫn đang tích cực uống thêm nước chân gà hầm đu đủ xanh để hy vọng tăng thêm kích cỡ núi đôi thêm 1 cup nữa để gợi cảm nhất khi mặc những bộ cánh thời trang đến công sở.

Nếu bạn gái nào muốn biết rõ về bí quyết này của Hà, hãy để lại comment bên dưới, Hà sẽ hồi đáp và chia sẻ cụ thể cho bạn nhé!

Thanh Hà

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(3)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI