Tăng 16kg trong thai kỳ, Hồ Bích Trâm vẫn tự tin khoe dáng

29/10/2022 - 12:42

PNO - Hồ Bích Trâm đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Cô tăng 16kg, cơ thể khá nặng nề nhưng vẫn yêu đời, tự tin tạo dáng trước ống kính.

1
Hồ Bích Trâm là một trong những mẹ bầu của showbiz Việt tích cực cập nhật hình ảnh cá nhân trong suốt thai kỳ với khán giả. Mới đây, cô thực hiện bộ hình đánh dấu cột mốc tháng thứ 7 mang thai và bày tỏ niềm hạnh phúc khi chỉ trong thời gian ngắn nữa, cô sẽ được gặp em bé Lion đáng yêu.
1
Nữ diễn viên cho biết đến thời điểm hiện tại, cô cảm thấy may mắn khi da bụng chưa bị rạn. Da mặt cũng không bị nám, sạm như nhiều mẹ bầu khác. Tuy nhiên, cô bị rạn da khá nhiều ở vùng ngực. Ban đầu, bản thân cô cảm thấy khá hoảng, căng thẳng khi nhìn cơ thể xuất hiện nhiều vết rạn lớn nhưng sau khi được chồng động viên, an ủi, cô lấy lại bình tĩnh và cố giữ tinh thần vui vẻ nhất có thể.
nữ diễn viên cho biết lúc chưa mang bầu cô nặng tầm 59kg nhưng đến nay đã hơn 76kg rồi. Hồ Bích Trâm ăn uống điều độ theo lời dặn dò từ Bác sĩ. Cô uống sữa bầu, sữa tươi không đường rồi ăn thêm trái cây đủ loại như ổi, kiwi, bưởi, cam… ngoài bữa ăn chính mỗi ngày. Ở những tháng cuối khá quan trọng, nữ diễn viên hạn chế ăn tinh bột mà tập trung ăn nhiều loại hạt có chất dinh dưỡng như óc chó, hạnh nhân… Cô ăn nhiều rau xanh, uống thêm nước dừa, nước mía, nước thơm để em bé sinh ra được sạch sẽ.
Hồ Bích Trâm tiết lộ lúc chưa mang bầu, cô nặng tầm 59kg nhưng đến nay đã hơn 76kg. Nữ diễn viên ăn uống điều độ theo lời dặn dò từ bác sĩ. Ngoài bữa ăn chính, cô uống sữa bầu, sữa tươi không đường và ăn thêm trái cây đủ loại. Ở những tháng cuối, nữ diễn viên hạn chế ăn tinh bột, tập trung ăn nhiều loại hạt. Dù tăng 16kg nhưng nhờ cách trang điểm, làm tóc và ăn mặc, Hồ Bích Trâm trong bộ hình mới vẫn ghi điểm với vẻ ngoại tươi tắn, dịu dàng.
1
Cô thử thêm phong cách khác với trang phục đen trông vô cùng quyền lực. Chiếc nơ làm điểm nhấn lớn cho tổng thể. Ở phong cách này, nữ diễn viên trang điểm đậm hơn, đổi sang màu son nude thay cho đỏ cam. 
Việc vẽ hình mặt cười và búi tóc với nhiều lô cuốn màu sắc tăng vẻ nghịch ngợm,
Việc vẽ hình mặt cười và búi tóc với nhiều lô cuốn màu sắc của Hồ Bích Trâm làm tăng vẻ tinh nghịch, hài hước cho bộ hình. Cô mong em bé ra đời sẽ luôn vui vẻ, sống tích cực, yêu đời và khoẻ mạnh. 
1
Hồ Bích Trâm đang mong đợi từng ngày để được gặp em bé. Cô nói bản thân bây giờ đã nặng nề, đi lại vất vả hơn nhưng mỗi khi thấy con hào hứng, khua chân, khua tay "đáp lại" lời mẹ nói, cô cảm tháy vô cùng hạnh phúc. Nữ viên viên cho biết trong 2 tháng cuối, cô vẫn tiếp tục chăm sóc da dẻ bằng các sản phẩm thiên nhiên để tránh tình trạng da xấu đi. Bên cạnh đó, diễn viên tiết lộ sau khi sinh, cô sẽ toàn tâm lo cho con đến khi bé cứng cáp mới trở lại với hoạt động nghệ thuật. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI