Thời trang giấu bụng bầu khéo léo của Mâu Thuỷ

22/10/2022 - 13:24

PNO - Thời gian qua, Mâu Thuỷ thường chuộng những kiểu váy áo rộng rãi để che giấu vòng 2 đang lớn dần.Hiện tại, nàng mẫu đang mang thai được 6 tháng.

 

1
Mới đây, Mâu Thủy bất ngờ công khai đang mang thai con đầu lòng, cô cho biết khi thai kì được 6 tháng cứng cáp mới dám chia sẻ tin vui với mọi người. Vào tháng 7/2022, nàng mẫu được bạn trai cầu hôn tuy nhiên chưa hé lộ danh tính người đàn ông này. Tâm sự những khó khăn khi lần đầu có con, tuy nhiên Mâu Thủy được bạn trai quan tâm, chăm sóc hết mực.
2
Trong suốt thời gian mang thai, Mâu Thủy chẳng hề để lộ dấu hiệu bầu bí vì thường xuyên chọn trang phục rộng rãi, thoải mái khéo che vòng 2. Chiếc đầm suông dài trễ vai giúp nàng mẫu trông xinh đẹp, duyên dáng.
3
Vóc dáng của Mâu Thủy khi mang thai cũng không quá thay đổi, đôi chân của người đẹp vẫn thon thả. Mẫu áo blazer dài thiết kế suông rộng được cô nàng ưa chuộng để che bụng bầu cực hiệu quả.
4
Mâu Thủy lăng xê những mẫu áo khoác dáng rộng để giấu nhẹm vòng 2 trong thời gian thai kì. Dù có bầu nhưng gương mặt của cô vẫn nhỏ nhắn, nhan sắc xinh đẹp.
5
Nàng mẫu lên đồ màu trắng kem với thiết kế váy quây suông dài khoác kèm áo bên ngoài rộng rãi. Phụ kiện sandal, mũ bucket tô điểm cho diện mạp thêm tươi trẻ.
6
Cách tạo dáng và dùng những vật dụng để che bụng khi chụp ảnh được Mâu Thuỷ áp dụng khiến không ai nhận ra cô sắp sửa làm mẹ bỉm sữa.
7
Áo len kiểu dáng oversized kết hợp với quần short giúp Mâu Thuỷ phô diễn đôi chân nuột nà lúc có em bé. Cô nàng lựa chọn gam màu hồng ngọt ngào để vẻ ngoài trở nên tươi tắn, dễ thương.
8
Dù mang thai, Mâu Thuỷ vẫn thích chọn trang phục với phong cách cá tính gồm quần short, áo len cut-out, áo khoác độn vai và đi kèm sneaker khoẻ khoắn.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI