Sun Life Việt Nam đưa chương trình ‘Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân’ đến với phụ nữ khắp cả nước

26/12/2019 - 17:06

PNO - Vừa qua, Sun Life phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ Quận 5 tổ chức chương trình “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân” diễn ra tại quận 5, TP.HCM với sự tham gia 300 người.

Sun Life Viet Nam dua chuong trinh ‘Phu nu voi quan ly tai chinh ca nhan’ den voi phu nu khap ca nuoc
Toàn cảnh sự kiện “phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân” do Sun Life tổ chức

Đây là một hoạt động vì cộng đồng của chuỗi chương trình thực hiện tại các tỉnh, thành phố trên cả nước nhằm góp phần nâng cao nhận thức về quản lý tài chính cá nhân và kỹ năng quản lý tài chính gia đình cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, sự kiện diễn ra hôm nay ngoài việc tham gia trao đổi của chuyên gia tài chính cá nhân còn có sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Sun Life - Hoa hậu H’Hen Niê. 

Tại sự kiện, các chị em đã chia sẻ cho nhau các kinh nghiệm thực tế trong việc lập kế hoạch tài chính bản thân và gia đình. Làm thế nào để vun vén các khoản chi tiêu để “khi cần là có”, “lo nội chăm ngoại” mà vẫn chi tiêu hợp lý cho gia đình cũng như đề phòng rủi ro bất trắc là những chủ đề được thảo luận sôi nổi nhất. Các phương pháp quản lý tài chính hiệu quả, bí quyết chi tiêu hợp lý, tối ưu hóa dòng tài chính cá nhân hay làm cách nào để đồng tiền sinh lãi một cách thông minh nhất cũng được các chị em tìm hiểu và đặt nhiều câu hỏi.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI