Sun Life Việt Nam công bố Hoa hậu H’Hen Niê là đại sứ thương hiệu

26/10/2019 - 10:00

PNO - Ngày 23/10/2019, trong sự kiện đặc biệt “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam công bố Hoa hậu H’Hen Niê chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam.

Hoa hậu H’Hen Niê sẽ đồng hành với Sun Life Việt Nam trong các hoạt động vì sự phát triển cộng đồng tại thị trường Việt Nam.

Với mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Sun Life Việt Nam luôn đóng góp tích cực trong các hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững cho cộng đồng. Trong hành trình đó, Sun Life Việt Nam đã tìm kiếm những người bạn đồng hành, cùng chia sẻ những giá trị tương đồng, để truyền tải thông điệp “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng” đến cộng đồng.

Sun Life Viet Nam cong bo Hoa hau H’Hen Nie la dai su thuong hieu
 

Trong vai trò đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam, Hoa hậu H’hen Niê sẽ tham gia vào các hoạt động:

• Giải chạy bộ thường niên “Khởi đầu tỏa sáng – Resolution Run” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc xây dựng lối sống lành mạnh, thói quen vận động nhằm phòng ngừa bệnh đái tháo đường.

• Dự án “Sống khỏe mạnh hơn - Lắp đặt trụ bóng rổ” cho các trường học trên toàn quốc để xây dựng thói quen tập thể dục, thể thao, giữ gìn sức khỏe cho các em học sinh.

• Dự án “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân” tại các địa phương, để trang bị kiến thức về quản lý tài chính cá nhân, tài chính gia đình cho phụ nữ, giúp họ tự tin, lạc quan hơn và xây dựng cuộc sống gia đình ổn định, hạnh phúc hơn.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI