Sức khoẻ diễn viên Mai Phương chuyển biến xấu

09/03/2020 - 19:10

PNO - Gia đình giúp nữ diễn viên giữ tinh thần lạc quan để tiếp tục điều trị.

Mới đây, một nguồn tin cho hay, sức khoẻ của diễn viên Mai Phương chuyển biến xấu sau khoảng 2 tháng nhập viện. “Tuy nhiên, sức khoẻ của Phương không đến nỗi nguy kịch. Bác sĩ vẫn đang tận tình cứu chữa cho cô ấy. Bây giờ, chúng tôi mong một phép màu cho Phương”- người này cho biết.

Gia đình nữ diễn viên mong mọi người không đến bệnh viện quá đông bởi sẽ gây ồn ào, làm ảnh hưởng đến những bệnh nhân xung quanh. 

Mai Phương đón sinh nhật trong bệnh viện cùng bạn bè vào tháng 1/2020.
Mai Phương đón sinh nhật hồi tháng 1/2020 trong bệnh viện cùng bạn bè 

Trước đó, diễn viên Hoà Hiệp cũng chia sẻ hình ảnh chụp chung với Mai Phương kèm dòng chia sẻ ngắn gọn: “Hôm nay đi thăm em, thương lắm! Bây giờ phải làm sao đây, thấy xót lắm. Anh chỉ biết cầu nguyện cho em”.

Diễn viên Mai Phương được phát hiện mắc ung thư phổi vào tháng 8/2018. Nữ diễn viên nhận được nhiều sự hỗ trợ để điều trị bệnh. Tháng 9/2019, Mai Phương nhập viện trở lại khi bệnh tình chuyển biến nặng. Sau đó, sức khoẻ của cô được cải thiện

Trước Tết Nguyên đán 2020, nữ diễn viên lại nhập viện và phải đón sinh nhật tại đây. Cuối tháng 2, nữ diễn viên đăng tải thông tin tìm người chăm bệnh khiến khán giả khá lo lắng. Tuy nhiên, quá nhiều người kéo đến thăm khiến bác sĩ phải chuyển phòng để đảm bảo sự yên tĩnh cho nữ diễn viên.

Dù sức khoẻ bị ảnh hưởng do bệnh tật nhưng Mai Phương vẫn rất yêu nghề. Nữ diễn viên tham gia một số chương trình vừa với sức khỏe của mình. Hồi tháng 11/2019, Mai Phương làm khách mời trong phim Thần chết tập sự của diễn viên Tuấn Trần. Nghị lực của nữ diễn viên khi đối diện khó khăn khiến đàn em xúc động.

Mai Phương với vai người mẹ trong phim của Tuấn Trần.
Mai Phương với vai người mẹ trong phim của Tuấn Trần

Diễn viên Tuấn Trần chia sẻ: “Cách chị ấy tập trung, cố gắng vượt qua những rào cản khiến tôi xúc động và hiểu ra rằng nỗi sợ chỉ do chính bản thân chúng ta tạo ra. Một khi đã vượt qua được nỗi sợ đó thì không có điều gì đáng sợ cả.

Từ hình ảnh của chị Phương, tôi thấy được con đường đi sau này có khó khăn đến đâu thì vẫn phải vượt qua, phải luôn lạc quan trong mọi hoàn cảnh”.

Thuý Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI