“Squid Game 2” tiếp tục gây tranh cãi

12/03/2024 - 11:27

PNO - Nhiều khán giả khá bức xúc khi nam chính của bom tấn sinh tồn được xác nhận là diễn viên Oh Dal Soo.

 

Oh Dal Soo vấp phải phản ứng dữ đội khi đóng chính Squid Game 2.
Oh Dal Soo vấp phải phản ứng dữ đội khi đóng chính Squid Game 2

Ngày 12/3, công ty quản lý C-JeS Studio của Oh Dal Soo thông báo: “Đúng là Oh Dal Soo sẽ đóng vai chính trong phần 2 của Squid Game. Thật khó để tiết lộ vai diễn hay thời gian xuất hiện của anh ấy”.

Ngay khi tin tức được đưa ra đã nhanh chóng gây bùng nổ truyền thông, nhận về hàng loạt tranh cãi. Bởi Oh Dal Soo từng vướng vào cáo buộc Metoo vào năm 2018. Cụ thể là anh bị nữ diễn viên Uhm Ji Young tố tấn công tình dục. Mặc dù sau đó, cảnh sát thông báo anh vô tội, nhưng hình tượng của anh bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng trong mắt khán giả.

Đây không phải lần đầu tiên Squid Game 2 vướng tranh cãi. Trước đó, vào tháng 6/2023, khi Top (thành viên nhóm Bigbang) được chọn tham gia vai phụ trong phim, cũng khiến dư luận phẫn nộ. Số đông khán giả phản đối cho rằng anh không nên xuất hiện trong tác phẩm, khi nam ca sĩ từng sử dụng chất cấm.

Oh Dal Soo sinh năm 1968 và là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh xứ kim chi qua các tác phẩm như: Biệt đội siêu trộm, Thám tử K, Lời hứa với cha...

Squid Game 2 kể về một trò chơi sinh tồn bí ẩn, mà nơi đó nhiều thí sinh phải tranh đấu để có thể sở hữu phần thưởng trực tuyến trị giá 45,6 tỉ won (khoảng 40 triệu USD). Phần 2 của tác phẩm sẽ bắt đầu khi Ki Hoon (Lee Jung Jae), người đã từ bỏ việc sang Mỹ và quay trở lại với mục đích riêng của mình.

Ngoài những gương mặt mới như Im Siwan, Kang Ha Neul, Park Gyu Young… sẽ xuất hiện trong Squid Game 2, khán giả cũng ngóng đợi sự trở lại của dàn diễn viên cũ gây ấn tượng trong phần 1 là Lee Jung Jae, Lee Byung Hun và Wi Ha Joon.

Squid Game 2 khởi quay từ tháng 7/2023 và dự kiến hoàn thành vào tháng 4/2024. Sau khi trải qua quá trình hậu kỳ, Squid Game 2 sẽ ra mắt khán giả toàn cầu thông qua Netflix.

Hương Chung (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI