Song Hye Kyo lần đầu nói về việc ly hôn: ‘Đó là định mệnh’

23/07/2019 - 14:05

PNO - Nữ diễn viên cũng cho rằng đây là kim chỉ nam đúng lúc cho những ngôi sao.

Vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn là chủ đề gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Sáng 22/7, cặp diễn viên đã hoàn tất thủ tục ly hôn trong êm đẹp. Cả hai đều không cần cấp dưỡng sau ly hôn, không có việc chia tài sản, bất động sản.

Theo tờ Koreaboo, phiên toà chỉ diễn ra trong vòng 5 phút. Các thẩm phán cũng bất ngờ về sự nhanh chóng này.

Song Hye Kyo lan dau noi ve viec ly hon: ‘Do la dinh menh’
Hai diễn viên đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào ngày 22/7

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo mới có những chia sẻ đầu tiên sau suốt thời gian im lặng và chịu nhiều tin đồn không tích cực. Nữ diễn viên nói trong một sự kiện tại Hong Kong: “Nếu hỏi điều đó xảy ra có phù hợp với mong muốn của tôi không thì tôi chỉ có thể nói rằng đó là định mệnh. Định mệnh không đòi hỏi nhiều sự nỗ lực của con người. Mọi thứ chỉ là tai nạn. Nhưng đó cũng là kim chỉ nam đúng lúc cho những ngôi sao”.

Phóng viên tờ QQ cho biết theo những gì quan sát được, vụ ly hôn ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của Song Hye Kyo. Nhưng mọi thứ không thể trở lại như ban đầu.

Hôm qua, một số nguồn tin cho biết ban đầu Song Hye Kyo chủ động đề nghị hoà giải ly hôn. Tuy nhiên, vụ ly hôn đã được phía Song Joong Ki đưa ra khiến nữ diễn viên rơi vào thế bị động và phải chịu nhiều áp lực trong thời gian qua.

Tối 22/7, sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Song Hye Kyo cũng đã xoá hết hình ảnh của chồng cũ trên mạng xã hội.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI