Sơn Tùng M-TP triển khai chuỗi dự án vì cộng đồng

29/10/2022 - 18:13

PNO - Sơn Tùng M-TP liên tục ghi điểm trong mắt khán giả khi thực hiện một loạt các hoạt động xã hội, khuyến học đầy ý nghĩa, cổ vũ các em học sinh hãy sống hết mình và cố gắng thực hiện giấc mơ của mình.

 

Sơn Tùng M-TP triển khai một loạt dự án hướng về cộng đồng.
Sơn Tùng M-TP triển khai một loạt dự án hướng về cộng đồng

Nối tiếp chuỗi dự án Sky Decade kỷ niệm 10 năm ca hát, Sơn Tùng M-TP tiếp tục thực hiện chuỗi hoạt động hướng về cộng đồng với hành trình mang tên Dreams in the sky. Cụ thể, hành trình tập trung vào các hoạt động xã hội đầy ý nghĩa, cổ vũ và chắp cánh ước mơ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nam ca sĩ chia sẻ, xuyên suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật, Sky (cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP) không chỉ yêu thương anh mà còn lan tỏa tình cảm ấy đến với cộng đồng và xã hội.

Với mục tiêu khuyến học chắp cánh ước mơ, hành trình Dreams in the sky của nam ca sĩ đã bắt đầu từ ngày 22/10 bằng những chuyến thăm hỏi, giao lưu tại Trung tâm Phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An (huyện Ba Vì, Hà Nội). Ngay sau đó, anh tiếp tục tham gia hoạt động giao lưu, trang trí tô điểm cụm Trường mầm non, tiểu học, THCS Hồng Thái (tỉnh Tuyên Quang) vào ngày 23/10.

Ngày 24/10, khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trong lễ chào cờ của Trường THPT Lê Quý Đôn (tỉnh Thái Bình) cũng nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Không chỉ về thăm trường cũ với tư cách là nhà tài trợ học bổng khuyến học, nhân dịp này, nam ca sĩ còn dành thời gian trò chuyện, lan tỏa thông điệp tích cực khuyến khích học sinh hãy sống hết mình, chạy hết tốc lực về phía trước để thực hiện giấc mơ của mình.

 

Nam ca sĩ tại lễ khởi công xây dựng trường mầm non Pú Súa.
Nam ca sĩ tại lễ khởi công xây dựng Trường mầm non Pú Súa

Hành trình đầy ý nghĩa của nam ca sĩ tạm khép lại bằng lễ khởi công xây dựng Trường mầm non Pú Súa (tỉnh Điện Biên) vào ngày 26/10, với mong muốn xây dựng một khu nhà mới để cải thiện cơ sở học tập của các em học sinh nơi đây.

Sơn Tùng M-TP khẳng định, trong tương lai, Dreams in the sky sẽ còn được tiếp nối bằng các hoạt động khác hướng đến cộng đồng khắp mọi tỉnh thành, với những mục tiêu khác nhau để có thể đóng góp nhiều hơn cho xã hội.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI