Sinh viên nhiều trường đại học được cho nghỉ cho đến khi... có thông báo mới

27/03/2020 - 17:28

PNO - Ngày 27/3, nhiều trường đại học ra thông báo cho sinh viên tiếp tục nghỉ học cho đến khi… có thông báo mới.

Ban giám đốc Đại học (ĐH) Quốc gia TPHCM quyết định cho sinh viên tất cả các trường thành viên, đơn vị trực thuộc nghỉ học cho đến khi có thông báo mới.

Hiện 8 đơn vị thành viên (gồm Trường ĐH Bách khoa, ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc tế, ĐH Công nghệ thông tin, ĐH Kinh tế - Luật, Viện Môi trường - Tài nguyên, ĐH An Giang) và các đơn vị trực thuộc (Khoa Y, Khoa Chính trị - Hành chính, Phân hiệu ĐH Quốc gia TPHCM tại tỉnh Bến Tre, Viện Đào tạo quốc tế và Trường Phổ thông năng khiếu...) đã thông báo cho hơn 69.000 sinh viên, học sinh chính quy tiếp tục nghỉ học.

Sinh viên các trường thành viên ĐH Quốc gia sẽ tiếp tục nghỉ học
Sinh viên các trường thành viên ĐH Quốc gia TPHCM sẽ tiếp tục nghỉ học. Ảnh minh họa

Trường ĐH Luật TPHCM tiếp tục lùi thời gian tập trung sinh viên trình độ ĐH trở lại trường và đẩy mạnh việc triển khai giảng dạy bằng hệ thống cơ sở dữ liệu E-learning. 

Theo thông báo của trường, thời điểm sinh viên trở lại trường sẽ được dời cho đến khi có sự cho phép của các cấp có thẩm quyền. Trước khi tổ chức cho sinh viên học tập trung trở lại, nhà trường sẽ thông báo trước ít nhất 5 ngày.

Tương tự, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TPHCM thông báo cho sinh viên học online các môn lý thuyết đến khi nào TPHCM công bố hết dịch sẽ đi học tập trung trở lại. Những sinh viên làm nghiên cứu khoa học, dự án, đề tài tốt nghiệp vẫn có thể vào trường thực hiện cho đúng tiến độ (nếu muốn).

Sinh viên trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM cũng chờ thông báo mới biết ngày đi học trở lại
Sinh viên Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM tiếp tục học online

Trường ĐH Lạc Hồng vừa có quyết định tiếp tục cho toàn thể sinh viên nghỉ học và tiếp tục dạy học online cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Tương tự, Trường ĐH Giao thông vận tải TPHCM cũng có thông báo cho sinh viên, học viên, giảng viên tiếp tục nghỉ học đến khi có thông báo mới.

Tiêu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI