Cận cảnh 9 con của NTK Đỗ Mạnh Cường trên sàn diễn thời trang

06/11/2021 - 11:00

PNO - Vẻ ngoài đáng yêu của 9 đứa trẻ tạo nên điểm nhấn cho show diễn, được phát trực tuyến tối 5/11.

Tối 5/11, show diễn thời trang thứ 2 thuộc thương hiệu ứng dụng do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập, diễn ra với hình thức trực tuyến do tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp. Bên cạnh phần trình diễn của các người mẫu chuyên nghiệp, sự xuất hiện 9 đứa con của NTK họ Đỗ đã tạo nên sự thú vị cho show diễn. 

NTK chia sẻ: "Tôi để các con trình diễn với mong muốn chúng sớm hiểu được thương hiệu, show diễn này gắn liền với chúng. Đây cũng là dịp để mọi người gần xa yêu thương các con được nhìn ngắm các bé trọn vẹn nhất. Thời gian qua, có rất nhiều lời hỏi thăm các con được gửi về trang cá nhân, Fanpage của tôi. Dịp xuất hiện này cũng thay cho lời thông báo rằng các con vẫn khoẻ mạnh, phát triển tốt. Tôi cảm ơn rất nhiều tình yêu thương từ mọi người".

*Clip các con của Đỗ Mạnh Cường trình diễn:

Nhím (Đỗ Phạm Hoàng Phúc, 7 tuổi) được NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi sớm nhất
Nhím (Đỗ Phạm Hoàng Phúc, 7 tuổi) được NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi sớm nhất, vào năm 2014. Cậu bé thích thể thao, nhảy múa, năng động, hoạt ngôn nhất nhà. 
Tít (Đỗ Phạm Gia An, 8 tuổi) hiện đang là học sinh lớp 2. Bé trầm tính, không thích xuất hiện trước công chúng. Ngày 4/11 vừa qua
Tít (Đỗ Phạm Gia An, 8 tuổi) hiện đang là học sinh lớp 2. Bé trầm tính, không thích xuất hiện trước công chúng. Ngày 4/11 vừa qua cũng là sinh nhật của bé. Nếu trong show diễn năm ngoái Tít có phần ngại ngùng khi catwalk thì năm nay đã tự tin, dạn dĩ hơn rất nhiều. 
My My (Đỗ Phạm Hà My) có vẻ ngoài nữ tính, điệu đà. Đỗ Mạnh Cường thường xuyên làm điệu cho con gái.
My My (Đỗ Phạm Hà My) có vẻ ngoài nữ tính, điệu đà. Đỗ Mạnh Cường thường xuyên làm điệu cho con gái với những bộ váy xoè, hoạ tiết hoa. Anh tiết lộ con gái còn nhỏ nhưng đã biết nói lời yêu thương với bố rất nhiều.
Bé Linh Đan, 5 tuổi, có những bước đi khá điêu luyện. Từ cô bé phải lang thang đường phố theo mẹ ăn xin, không thể nói chuyện, nay cô bé đã tự tin hơn rất nhiều. Linh Đan sống tình cảm, biết chăm em nhỏ.
Bé Linh Đan, 5 tuổi, có những bước đi khá điêu luyện. Từ cô bé phải lang thang đường phố theo mẹ ăn xin, không thể nói chuyện, nay cô bé đã tự tin hơn rất nhiều. Linh Đan sống tình cảm, biết chăm em nhỏ. Linh Đan sớm được làm quen với máy ảnh thông qua những bộ ảnh thời trang. Đỗ Mạnh Cường kỳ vọng trong tương lai con gái có thể trở thành người mẫu, hoặc làm việc trong lĩnh vực thời trang.
Bé Sóc (4 tuổi, Đỗ Phạm Gia Linh) mới được nhận nuôi vào tháng 3/2021. Sau hơn 7 tháng, bé đã hoà nhập tốt với anh, chị, em trong gia đình. Sóc hiếu động, sống tình cảm.
Bé Sóc (4 tuổi, Đỗ Phạm Gia Linh) mới được nhận nuôi vào tháng 3/2021. Sau hơn 7 tháng, bé đã hoà nhập tốt với anh, chị, em trong gia đình. Sóc hiếu động, sống tình cảm. Trên sàn diễn, bé luôn cười tươi, đầy năng lượng.
Năm ngoái, bé Rồng (Đỗ Phạm Hoàng Long) được diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc ẵm trên tay catwalk. Năm nay, Rồng đã có thể tự đi một mình, khá vững chãi. Rồng từng bị phá bỏ khi còn là bào thai 27 tuần
Năm ngoái, bé Rồng (Đỗ Phạm Hoàng Long) được diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc ẵm trên tay catwalk. Năm nay, Rồng đã có thể tự đi một mình, khá vững chãi. Rồng từng bị phá bỏ khi còn là bào thai 27 tuần tuổi nhưng không thành công. Cảm động trước nghị lực sống phi thường của con, NTK Đỗ Mạnh Cường đã nhận nuôi. 
Bé Én
Bé Én (Đỗ Phạm Ngân Hà), hiện hơn 1 tuổi. Trong các con gái, NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết Én có cá tính mạnh nhất, hiếu động và hay nghịch ngợm, nhưng rất sợ và vâng lời bố. Năm ngoái, khi xuất hiện trên sàn diễn, Én oà khóc.
Bé Gấu (Đỗ Phạm Huy Minh, hơn 1 tuổi) được nhận xét có diện mạo giống NTK Đỗ Mạnh Cường nhất.
Bé Gấu (Đỗ Phạm Huy Minh, hơn 1 tuổi) được nhận xét có diện mạo giống NTK Đỗ Mạnh Cường nhất. Cậu bé còn chút e ngại, ngượng ngùng khi xuất hiện trước đám đông.
Bé Voi (Đỗ Phạm Thái Dương) được người mẫu Lê Xuân Tiền ẵm trình diễn. Bé hơn 5 tháng tuổi, vừa được anh nhận nuôi cách đây không lâu. NTK cho biết vừa chăm con, vừa chuẩn bị show diễn khá vất vả, nhưng vui vì tạo ra nền tàng vững chắc về sau cho các con.
Bé Voi (Đỗ Phạm Thái Dương) được người mẫu Lê Xuân Tiền bế trình diễn. Bé hơn 5 tháng tuổi, vừa được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi cách đây không lâu. NTK cho biết vừa chăm con, vừa chuẩn bị show diễn nên khá vất vả, nhưng anh rất vui vì tạo ra nền tng vững chắc về sau cho các con.
NTK Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Lê Xuân Tiền và các con
NTK Đỗ Mạnh Cường và các con cùng người mẫu Lê Xuân Tiền chào kết cho phần đầu show diễn.

Trung Sơn
Ảnh: Kiếng Cận

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI