Sẽ xem xét kỷ luật cô giáo bị tố đánh 19 học sinh ở Bà Rịa - Vũng Tàu

19/05/2022 - 19:46

PNO - Vừa qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền bài viết với nội dung "tố" đích danh cô giáo N.T.K.L. nhiều lần đánh đập, xúc phạm học sinh trong giờ học.

Cụ thể, theo bài viết, cô L. thường xuyên xúc phạm học sinh hai lớp khối 9 trong giờ học với lời lẽ khó nghe, không công bằng trong chấm điểm giữa những em có học thêm và không học thêm do cô có mở trung tâm tiếng Anh.

Chủ nhân bài viết cho biết đã hơn một tháng gửi tâm thư, kiến nghị lên hiệu trưởng nhà trường để đổi giáo viên dạy tiếng Anh, nhưng chưa được giải quyết.

Kèm theo đó là đoạn cip ngắn ghi lại cảnh một nữ giáo viên được cho là cô L., dùng thanh gỗ đánh liên tiếp vào học sinh.

Nội dung bài viết tố cô giáo đánh 19 học sinh khiến dư luận xôn xao
Nội dung bài viết tố cô giáo đánh 19 học sinh khiến dư luận xôn xao

Bài viết đã thu hút hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

Sự việc được xác định xảy ra tại Trường THCS Quang Trung (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Cô giáo đánh học sinh trong clip trên là cô N.T.K.L, giáo viên tiếng Anh của Trường THCS Quang Trung.

Liên quan đến sự việc, ông Lê Thanh Kính - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết: "Sáng 18/5, đã có buổi làm việc trực tiếp giữa đoàn kiểm tra của phòng giáo dục huyện với Ban giám hiệu trường THCS Quang Trung, cô giáo L. và các bên liên quan.

Hình ảnh trong clip lan truyền trên mạng xã hội đúng là cô L. đang đánh một học sinh của lớp 9A3”.

Cũng theo ông Kính, bước đầu, cô L. thừa nhận đã đánh tổng cộng 19 em trong giờ học, nhưng chỉ mang tính chất răn đe vì gia đình những em bị đánh có gửi gắm cô L. nhờ "giúp" các em học tốt hơn.

Riêng đối với các nội dung tố cô L. xúc phạm học sinh và chấm điểm không công tâm, đoàn kiểm tra đang tiếp tục xác minh, làm rõ.

“Còn hai tuần nữa khối lớp 9 sẽ kết thúc môn học để chuẩn bị thi cuối cấp nên trước mắt để giảm áp lực, tạo tâm lý ổn định cho các em, phòng đã chỉ đạo nhà trường cho cô L. ngưng đảm nhận việc ôn tập cho hai lớp khối 9 đó. Sau khi xem xét mức độ vi phạm, sẽ tổ chức kiểm điểm, kỷ luật theo quy trình", ông Kính nói.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI