Sao Việt xúng xính "lên đồ" đi gặp Đàm Vĩnh Hưng

02/10/2020 - 18:53

PNO - Chỉ là một buổi ra mắt MV, nhưng nhiều ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên... ai cũng xúng xính váy áo, háo hức đến dự.

 

Tối 01/10, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức họp báo ra mắt chuỗi 3 MV mang màu sắc điện ảnh tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự tham gia của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như ca sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu, Minh Tuyết, Thu Phương, Vũ Hà, Nguyên Vũ, Kyo York, Ngô Kiến Huy, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, MC Trác Thuý Miêu, diễn viên Quốc Cường, Thân Thuý Hà, Võ Điền Gia Huy, Khánh Vân, Lãnh Thanh, Ngọc Thanh Tâm, La Quốc Hùng, Lâm Vỹ Dạ, NTK Tuấn Trần…
Tối 1/10, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức họp báo ra mắt chuỗi 3 MV mang màu sắc điện ảnh tại Nhà hát Thành phố. Sự kiện thu hút sự háo hức tham dự của hầu hết gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt, từ diễn viên đến ca sĩ, nhạc sĩ... và diễn viên Quốc Cường, Thân Thuý Hà cũng không ngoại lệ. 

 

Đạo diễn Trần Vi Mỹ - người gắn bó với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhiều năm qua, luôn đảm trách dàn dựng các liveshow của nam ca sĩ.
Đạo diễn Trần Vi Mỹ - người gắn bó với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhiều năm qua, luôn đảm trách dàn dựng các liveshow của nam ca sĩ.

 

Ca sĩ Dương Triệu Vũ là người luôn có mặt ủng hộ người anh thân thiết. Anh cho biết: Đàm Vĩnh Hưng là người mà khi làm cái gì, đều muốn nó ở mức tốt nhất, luôn luôn hoành tráng nhất.
Ca sĩ Dương Triệu Vũ là người luôn có mặt ủng hộ người anh thân thiết Anh đến sự kiện với áo khoác da lịch lãm, phối cùng ví cầm tay màu cam. Anh cho biết: "Đàm Vĩnh Hưng là người mà khi làm cái gì, đều muốn nó ở mức tốt nhất, luôn luôn hoành tráng nhất".

 

Cẩm Vân - Khắc Triệu là cặp đôi rất hiếm khi tham dự sự kiện, cũng không vắng mặt.
Cẩm Vân - Khắc Triệu là cặp đôi rất hiếm khi tham dự sự kiện, cũng không vắng mặt.

 

Ca sĩ Minh Tuyết đến chung vui với đàn anh trong sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục.
Ca sĩ Minh Tuyết đến chung vui với đàn anh trong sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục. Nữ ca sĩ quý phái với đầm đen, mũi lưới đen theo phong cách Pháp, cùng son môi đỏ. Tuy vậy, đôi giày màu da của cô hơi lạc nhịp trong tổng thể.

 

Võ Điền Gia Huy và Lãnh Thanh - 2 gương mặt mới nổi của điện ảnh Việt. Trong sản phẩm mới lần này của Đàm Vĩnh Hưng, cả hai là diễn viên chính.
Võ Điền Gia Huy và Lãnh Thanh - 2 gương mặt mới nổi của điện ảnh Việt - xuất hiện cùng nhau với trang phục vest nhưng lại cọn tông màu đối nhau. Trong sản phẩm mới lần này của Đàm Vĩnh Hưng, cả hai là diễn viên chính.

 

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa với trang phục bụi phủi,
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa với trang phục "bụi phủi", tổng thế khá hài hòa và nổi bật với áo thun, quần jean phối cùng áo khoát jean sát tay.

 

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm nổi bât trong đầm vàng. Dẫu vậy, cheiecs đầm khiến cô lộ khuyết điểm về vóc dáng.
Diễn viên Ngọc Thanh Tâm nổi bật trong đầm vàng. Dẫu vậy, chiếc đầm khiến cô lộ khuyết điểm về vóc dáng, áo khoác đi cùng làm cho cô trở nên... khá nặng nề.

 

MV Je T’aime ra mắt thì khoảng 10 ngày đến 2 tuần sau khán giả sẽ nhanh chóng được xem tiếp MV số 2, bài hát trong MV số 2 là ca khúc Tears (Những giọt nước mắt) – một tình khúc rất nổi tiếng của Hàn Quốc và cũng do anh viết lời Việt 100%. MV thứ ba sẽ là một chuỗi những bài hát hit những của Mr Đàm đó là Xin lỗi tình yêu, Tình yêu không có lỗi và Làm sao anh biết, được “mashup” với nhau một cách cực kì thông minh và hợp lý.
Chủ nhân của sự kiện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, lịch lãm trong bộ vest caro lớn rất nhã nhặn. Với nam ca sĩ, mỗi một dự án tung ra giống như một lớp quần áo được trút bỏ - theo nhiều ẩn ý. 

 

ca khúc Je T'aime (Anh yêu em), do danh ca người Canada - Lara Fabian trình bày. Lời bài hát là tâm sự của chàng trai trước mối tình tan vỡ, dù đau đớn vẫn quyết định xa người mình yêu. Tôi thích ca từ bài hát vì nội dung giống câu chuyện của bản thân nên viết lời Việt cho ca khúc, anh nói.
Ca khúc Je T'aime (Anh yêu em) vốn gắn với danh ca người Canada - Lara Fabian. Lời bài hát là tâm sự của chàng trai trước mối tình tan vỡ, dù đau đớn vẫn quyết định xa người mình yêu. "Tôi thích ca từ bài hát vì nội dung giống câu chuyện của bản thân nên viết lời Việt cho ca khúc", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết.
Sau khi MV  đầu tiên trong bộ 3 ra mắt - Je T’aime ra mắt, khoảng 10 ngày đến 2 tuần sau, MV thứ 2 - ca khúc Tears (Những giọt nước mắt), một tình khúc rất nổi tiếng của Hàn Quốc và cũng do anh viết lời Việt 100% - sẽ trình làng. MV thứ 3 sẽ là một chuỗi những bài hát hit những của Mr Đàm đó là Xin lỗi tình yêu, Tình yêu không có lỗi và Làm sao anh biết, được mashup với nhau.
Sau khi MV đầu tiên trong "bộ 3" ra mắt, khoảng 10 ngày đến 2 tuần sau, MV thứ 2 - ca khúc Tears (Những giọt nước mắt), một tình khúc rất nổi tiếng của Hàn Quốc và cũng do anh viết lời Việt 100% - sẽ trình làng. MV thứ 3 sẽ là một chuỗi những bài hát hit những anh, đó là Xin lỗi tình yêu, Tình yêu không có lỗiLàm sao anh biết, được mashup với nhau.

 

P.V

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI