Bí quyết của sao: Cách giữ gìn nhan sắc hoàn hảo của Son Dam Bi

02/10/2020 - 09:45

PNO - Sở hữu tỉ lệ cơ thể vàng, “nữ hoàng quyến rũ” Son Dam Bi từ lâu luôn được xem là hình mẫu lý tưởng của phái đẹp Hàn Quốc.

Gần đây, Son Dam Bi nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng nhờ sự thân thiện, duyên dáng khi xuất hiện trên chương trình thực tế Home alone của đài MBC. Tại đây, cô nàng hé lộ khá nhiều về cuộc sống thường nhật cũng như cách chăm sóc da, giữ gìn vóc dáng hiệu quả cho các chị em.

Giữ dáng nhờ pilates

Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Som Dam Bi vẫn khiến khán giả trầm trồ bởi sắc vóc nuột nà cùng làn da căng mịn như thuở đôi mươi. Với cô, biện pháp hữu hiệu giúp giữ dáng chuẩn chính là phương pháp pilates. Thông qua các bài tập, Dam Bi đã cải thiện đáng kể độ linh hoạt, sức mạnh khối cơ bắp nhưng vẫn giữ được đường nét cơ thể mềm mại. Đồng thời, việc duy trì cường độ tập luyện đều đặn còn giúp Dam Bi tăng độ dẻo dai, dễ dàng thực hiện các động tác vũ đạo khó.

Sắc vóc nuột nà của Son Dam Bi.
Sắc vóc nuột nà của Son Dam Bi

Theo Son Dam Bi, từng có thời gan cô phải ép cân cấp tốc, yêu cầu giảm 7kg để vào vai diễn trong phim Gia đình kỳ quặc. “Tôi đã giảm 7kg để thay đổi hình ảnh từ gợi cảm sang ngây thơ. Tôi bắt đầu ăn kiêng, chỉ một bữa trong ngày khi quay hình. Khi đói, tôi ăn thêm khoai lang, thịt ức gà và bổ sung một số chất dinh dưỡng khác cần thiết cho cơ thể", cô chia sẻ.

Bên cạnh đó, Son Dam Bi cũng có nhiều bí quyết dưỡng da, chống lão hóa. Nữ diễn viên tâm sự, thay vì áp dụng nhiều liệu pháp chăm da mà mọi người sử dụng, cô nghĩ rằng sẽ hiệu quả hơn nếu mỗi người tự tìm ra cho bản thân một cách chăm sóc cho mình, và với Dam Bi đó là đắp mặt nạ mỗi ngày.

Cận cảnh làn da trắng không tì vết của Son Dam Bi.
Cận cảnh làn da trắng không tì vết của Son Dam Bi

Cô cho biết thêm bản thân cũng học tập khá nhiều phương pháp dưỡng da của mẹ: “Mỗi lần đến nhà tôi, mẹ thường mang theo sữa đậu nành hoặc đồ uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe như nước bông cải xanh. Mẹ thường khuyên tôi rằng những gì cung cấp trực tiếp (ăn uống) quan trọng hơn mỹ phẩm, kem dưỡng sử dụng trên mặt".

Khi được hỏi về sở thích trang điểm hàng ngày, nữ ca sĩ kiêm diễn viên tiết lộ: “Tôi không thích trang điểm quá phức tạp, mà cố gắng giữ gương mặt tự nhiên, chỉ tập trung vào đôi môi. Tôi khá thích màu son đỏ hoặc hồng.”

Son Dam Bi sở hữu tỉ lệ cơ thể vàng với số đo 3 vòng đạt chuẩn.
Son Dam Bi sở hữu tỉ lệ cơ thể vàng với số đo 3 vòng đạt chuẩn

Phong cách thời trang thanh lịch, tối giản

Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên và sắc vóc nuột nà, phong cách thời trang của Som Dam Bi cũng được xem là vũ khí giúp cô trúng nhiều hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu danh tiếng. Hiện, nữ diễn viên đang hướng tới việc tạo dựng hình tượng thanh lịch nhưng không kém phần tươi trẻ.

Trong buổi phỏng vấn và chụp ảnh cho tạp chí Marie Claire gần đây, Son Dam Bi thẳng thắn nhận xét về sự thay đổi trong phong cách thời trang của mình theo thời gian: “Trước đây tôi thích ăn mặc lòe loẹt, nhưng giờ tôi thấy mình bị cuốn hút bởi vẻ ngoài cổ điển và sự đơn giản”.

Gu thời trang thanh lịch của nữ diễn viên.
Gu thời trang thanh lịch của nữ diễn viên

Nói về kiểu dáng, Son Dam Bi cho biết bất kể trang phục, giày, thắt lưng hay các phụ kiện nào cô khoác lên người đều bắt buộc phải có ít nhất một điểm nhấn chính. Trong cuộc sống thường nhật, cô ưa chuộng váy denim phối cùng áo kiểu hoặc trang phục áo thun với quần jean trẻ trung, phù hợp cho những buổi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Thỉnh thoảng, cô lại làm mới bản thân với quần short, áo blazer sành điệu.

Khác với nhiều nữ nghệ sĩ, Son Dam Bi thoải mái chia sẻ về nỗi lo sợ lão hóa: “Tôi nghĩ mình không cảm thấy căng thẳng về điều này. Thay vì chú ý tuổi tác và bị cuốn vào những suy nghĩ tiêu cực, tôi thường quên nó đi và sống cuộc sống của mình. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất đối với vẻ đẹp của người phụ nữ đến từ bên trong, từ việc chăm sóc, quan tâm mọi người xung quanh và tự do tận hưởng cuộc sống của bản thân”.

Đây cũng chính là lý do khiến Son Dam Bi thời gian gần đây, bắt đầu thử nghiệm nhiều dạng vai gai góc hơn: "Khi tôi còn trẻ, tôi không muốn nhận những vai có vẻ ngoài khó khăn hoặc đáng sợ, nhưng bây giờ tôi thấy mình bị cuốn hút vào những nhân vật này. Tôi muốn thể hiện các khía cạnh mới của bản thân thông qua một vai phản diện hoặc phim kinh dị”.

Son Dam Bi trẻ trung trong những bộ cánh thường nhật.
Son Dam Bi trẻ trung trong những bộ cánh thường nhật.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI