Sao Việt rộn ràng khoe ảnh quây quần gói bánh chưng cùng gia đình

20/01/2023 - 11:11

PNO - NSƯT Trịnh Kim Chi, ca sĩ Mỹ Tâm, Việt Hoàn... khiến khán giả thích thú với những khoảnh khắc bình dị, ấm áp để chuẩn bị đón Tết.

 

Tối 28 tết, NSƯT Trịnh Kim Chi và người thân, bạn bè quây quần nấu bánh chưng. Chị giữ thói quen này nhiều năm qua.
Tối 28 Tết, NSƯT Trịnh Kim Chi và người thân, bạn bè quây quần nấu bánh chưng. Chị đã giữ thói quen này nhiều năm qua.
Trong khi chờ bánh chín, chị và mọi người quây quần ăn uống, tâm sự. Bánh sẽ chín vào khoảng rạng sáng 29 tết. Sau đó, chị sẽ mang tặng một ít cho người thân, bạn bè.
Trong khi chờ bánh chín, chị và mọi người quây quần ăn uống, tâm sự. Trinh Kim Chi cho biết, ngày 29 Tết, chị sẽ mang tặng một ít cho người thân, bạn bè.
Những chiếc bánh chưng đươc chị gói khéo léo.
Những chiếc bánh chưng được NSƯT Trịnh Kim Chi và nhiều người thân gói khéo léo.
Chị cho biết lá dong, lạt được mua trước đó, trong khi chị chuẩn bị đi quay hình.

Chị cho biết lá dong, lạt được mua trước đó, trong lúc chị chuẩn bị đi quay hình.

Ca sĩ Việt Hoàn dành thời gian nghỉ tết bên cạnh gia đình ở trang trại rộng 10.000 m
Ca sĩ Việt Hoàn dành thời gian nghỉ Tết bên cạnh gia đình tại trang trại rộng 10.000 mở Thạch Thất, Hà Nội. Anh gói bánh chưng rất khéo. 
Tham gia gói bánh chưng với gia đình Việt Hoàn còn có đạo diễn Dương Lan Hương còn có nhạc sĩ Lưu Hà An
Tham gia gói bánh chưng với gia đình Việt Hoàn còn có đạo diễn Dương Lan Hương, nhạc sĩ Lưu Hà An. Nam ca sĩ cho biết những ngày cận Tết, anh thức dậy sớm và kết thúc một ngày khá muộn vì có nhiều việc. 
Ca sĩ Thu Thuỷ cho biết năm nay gia đình chị khôi phục việc nấu bánh chưng ngày tết. Nữ ca sĩ thích thú với bánh thơm, dẻo.
Ca sĩ Thu Thủy cho biết năm nay gia đình chị khôi phục việc nấu bánh chưng ngày Tết. Nữ ca sĩ thích thú với không khí quây quần này.
Diễn viên Mạnh Hưng đăng ảnh gói bánh chưng lên trang cá nhân
Diễn viên Mạnh Hưng đăng ảnh gói bánh chưng lên trang cá nhân. Nhiều người quen, bạn bè trêu chọc anh đang "diễn". Tuy nhiên, Mạnh Hưng cho biết anh học và biết gói từ khi học cấp 2.
Diễn viên Ngọc Lan thích thú chia sẻ hình ảnh được hoà vào không khí nấu bánh chưng ấm cúng, vui vẻ ngày giáp tết.
Diễn viên Ngọc Lan thích thú chia sẻ hình ảnh được hòa vào không khí nấu bánh chưng ấm cúng, vui vẻ ngày cận Tết. Chị vừa kịp hoàn thành một số dự án phim để nghỉ Tết. 
Ca sĩ Mỹ Tâm giữ thói quen nấu bánh vào dịp tết nhiều năm qua/. Trên fanpage, nữ ca sĩ chia sẻ một số hình ảnh cận cảnh quá trình gói bánh khiến khán giả thích thú. Trước khi nghỉ tết, Mỹ Tâm có nhiều
Ca sĩ Mỹ Tâm giữ thói quen nấu bánh vào dịp Tết nhiều năm qua. Trên fanpage, nữ ca sĩ chia sẻ một số hình ảnh cận cảnh quá trình gói bánh tét khiến khán giả thích thú. Trước khi nghỉ Tết, Mỹ Tâm có nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người dân, nghệ sĩ khó khăn.
Ca sĩ Luna Đào (bìa trái) cùng ca sĩ Bảo Thy
Ca sĩ Luna Đào (bìa trái) cùng ca sĩ Bảo Thy (áo xanh) và hội bạn tụ họp gói bánh chưng. Họ thống nhất cùng diện áo bà ba với màu sắc rực rỡ để phù hợp với không khí ngày xuân. 
Hoa hậu Hà Kiều Anh có khiếu trong việc nấu nướng. Chị thường gói bánh chưng vào dịp tết để tặng bạn bè. Năm nay, chị còn nhận học trò là doanh nhân Anh Thơ - bà xã của diễn viên Bình Minh.
Hoa hậu Hà Kiều Anh có năng khiếu trong việc nấu nướng. Chị thường gói bánh chưng vào dịp Tết để tặng bạn bè. Năm nay, chị còn nhận "học trò" là doanh nhân Anh Thơ - bà xã của diễn viên Bình Minh.

Trung Sơn - Minh Tú - Thu Hương (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI