Sao Việt mặc áo dài ‘Đám cưới chuột’, lăng xê họa tiết chuột Mickey

14/01/2020 - 17:53

PNO - Hương Giang, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn... đều lựa chọn trang phục có in hoạ tiết những chú chuột - linh vật của năm 2020 để xuống phố dịp năm mới.

1
Hương Giang chụp ảnh tình tứ bên diễn viên Tuấn Trần và cô bạn 'Hân tiểu tam', người xuất hiện trong các MV ca nhạc của nàng hậu. Cả 3 đều diện trang phục áo dài truyền thống với sắc màu nổi bật in hình những chú chuốt dễ thương biểu tượng của năm 2020.
2
Dàn người mẫu Việt Thanh Trúc, Hữu Long... cùng nhau tạo dáng với trang phục rực rỡ sắc màu và điểm nhấn trên những chiếc váy, áo là hình chú chuột.
3
MC Minh Tuân xuất hiện trong tà áo dài dành cho nam giới với thiết kế bằng vải co giãn, họa tiết trên áo dài là hình ảnh của bức tranh dân gian nổi tiếng 'Đám cưới chuột'.
4
Châu Bùi sắm ngay những món đồ mới trong BTS mừng xuân Canh Tý của nhà mốt Gucci gồm áo hoodie phối cùng chân váy da và túi xách sành điệu.
5
Quỳnh Anh Shyn xuống phố cá tính với áo thun trắng in hình Mickey kết hợp quần jeans thụng, sneaker và túi xách da.
6
Ngoài họa tiết chuột Mickey, hotgirl Hà Thành còn ''tậu'' thêm những món đồ in hình chuột Jerry cũng dễ thương không kém để xuống phố dịpTết Canh Tý.
7
Áo thun trắng và sneaker in hình Mickey được Khánh Linh kết hợp cùng quần jeans ống đứng lưng cao khoe vóc dáng và nét cá tính.
8
Set đồ chân váy dài in hình Mickey kết hợp áo vest lửng phối lông, giày gót thô mang đến cho người mẫu vẻ sang chảnh.
9
Phí Phương Anh lựa chọn cách phối đồ năng động với áo thun trắng Mickey, quần short, khoác áo sơ mi và túi chéo nhỏ xinh.
10
Trong một set đồ khác, nàng mẫu họ Phí diện bộ váy dài họa tiết hoa lá mùa xuân kết hợp áo khoác dài hình Mickey để tăng thêm vẻ sang trọng.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI