Sao Việt du xuân, chúc tết họ hàng ngày đầu năm mới

12/02/2021 - 11:48

PNO - Ngày đầu năm mới, sao Việt dành thời gian cho gia đình, người thân. Họ cũng cầu chúc cho khán giả nhiều điều tốt đẹp.

 

Gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện áo dài đỏ rực ngày đầu năm mới dạo phố, chúc tết người thân.
Gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện áo dài đỏ rực ngày đầu năm mới dạo phố, chúc tết người thân.
Ngay từ sáng sớm, gia đình Thúy Diễm - Lương Thế Thành đã cùng ông bà bắt đầu chuyến du xuân chúc tết họ hàng. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên cặp đôi đành phải thay đổi kế hoạch phút chót không về quê nội ăn tết mà ở lại Sài Gòn đón tết
Ngay từ sáng sớm, gia đình Thúy Diễm - Lương Thế Thành đã cùng ông bà bắt đầu chuyến du xuân chúc tết họ hàng. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên cặp đôi phải thay đổi kế hoạch phút chót, không về quê nội mà ở lại TPHCM đón tết.
Với sắc đỏ may mắn, vợ chồng Ốc Thanh Vân cùng còn cái chuẩn bị đi chúc tết gia đình và họ hàng
Với sắc đỏ may mắn, vợ chồng Ốc Thanh Vân cùng con cái chuẩn bị đi chúc tết gia đình và họ hàng.
Diễn viên Vân Trang cùng con gái diện áo dài đồng bộ đi chúc tết. Nữ diễn viên không quên gửi lời chúc đến mọi người: 'Mùng 1 Tết Tân Sửu , mẹ Vân Trang và bé Queenie chúc cô chú luôn mạnh khoẻ như Trâu, làm việc thành công không mệt mỏi như Trâu,yêu đời tự do tự tại cũng như Trâu ... trên đồng'
Diễn viên Vân Trang cùng con gái diện áo dài đồng bộ đi chúc tết. Nữ diễn viên không quên gửi lời chúc đến mọi người: "Mùng Một tết Tân Sửu, mẹ Vân Trang và bé Queenie chúc cô chú luôn mạnh khỏe như Trâu, làm việc thành công không mệt mỏi như Trâu, yêu đời tự do tự tại cũng như Trâu... trên đồng".
Khả Ngân hạnh phúc đón tết bên gia đình, nữ diễn viên hào hứng khi được nhận lì xì
Khả Ngân hạnh phúc đón tết bên gia đình, nữ diễn viên hào hứng khi được nhận lì xì.
Gia đình hoa hậu Khánh Vân diện áo dài đò đồng điệu ngày đầu năm dạo phố.
Gia đình hoa hậu Khánh Vân diện áo dài đỏ ngày đầu năm dạo phố.
Ca sĩ Tóc Tiên diện đồ vàng rực tươi tắn du xuân tại Đà Lạt. Cô và ông xã đã xây m6t
Ca sĩ Tóc Tiên diện đồ vàng rực tươi tắn du xuân tại Đà Lạt. Cô và ông xã đã xây một căn biệt thự tại đây để nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần, khi có thời gian rảnh rỗi.
Ca sĩ Hoàng Yến đi chùa cầu bình an cùng gia đình.
Ca sĩ Hoàng Yến đi chùa cầu bình an cùng gia đình.
Ca sĩ Thu Ngọc đi chùa từ sớm. Cô tâm sự dù 1 năm có vất vả, khó khăn mất mát đến đâu ai ai cũng mong  có 1 cái khởi đầu của năm mới suôn sẻ và bình an. Năm vừa qua tuy khó khăn nhưng cũng là 1 năm cho chúng ta những trải nghiệm thú vị của cuộc sống. Bước qua năm mới mong mọi người sẽ hạnh phúc may mắn và bình an hơn.
Ca sĩ Thu Ngọc đi chùa từ sớm. Cô tâm sự, năm vừa qua tuy khó khăn nhưng cũng là thời gian cho chúng ta những trải nghiệm khó quên trong cuộc sống. Bước qua năm mới, mong mọi người sẽ hạnh phúc, may mắn và bình an hơn.
Diễn viên Diễm My diện áo dài cách tân màu đỏ du xuân.
Diễn viên Diễm My diện áo dài cách tân màu đỏ du xuân. Năm vừa qua, nữ diễn viên trở lại với phim truyền hình phía Bắc, gặt hái được một số thành công.
Người mẫu Tú Hảo diện áo dài đỏ, khoe nhận được lì đầu năm mới.
Người mẫu Tú Hảo diện áo dài đỏ, khoe nhận được lì đầu năm mới.
Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy sum vầy cùng gia đình, đi chúc tết bà nội và ba mẹ.
Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy sum vầy cùng gia đình, đi chúc tết bà nội và ba mẹ.
Hoa hậu H'Hen Niê khoe ảnh tụ họp cùng gia đình bên nhà sàn đón năm mới.
Hoa hậu H'Hen Niê khoe ảnh cùng gia đình đón năm mới.
Hoa hậu gửi lời chúc tốt đẹp đến mọi người nhân dịp đầu năm mới. Cô viết: 'Chúng ta đã cùng nhau trải qua một năm đầy khó khăn và thử thách, có những niềm vui, có những chuyện buồn, nhưng chúng ta vẫn còn có nhau, vẫn yêu thương nhau, vẫn cùng nhau đón năm mới Tân Sửu. Đó là món quà quý giá nhất mà Hen tin rằng cuộc sống đã ban tặng.   Trong không khí tưng bừng năm mới, Hen mong mọi người có thật nhiều sức khỏe, có sức khỏe sẽ làm được tất cả mọi việc. Có sức khỏe thì mỗi ngày thức dậy sẽ là niềm vui đang chờ đón. Và có sức khoẻ, chúng ta mới cống hiến được cho mình và cho cộng đồng. Chúng ta sẽ như những tia nắng kia, mạnh mẽ xuyên qua những thử thách. Như cơn gió, bay đến những chân trời hạnh phúc. Như dòng suối chảy, mang vị ngọt  mát lành của thiên nhiên hoà vào cơ thể. Như nụ cười mà ta vẫn nhìn thấy trong gương mỗi ngày'.
Hoa hậu gửi lời chúc tốt đẹp đến mọi người nhân dịp đầu năm mới. Cô viết: "Chúng ta đã cùng nhau trải qua một năm đầy khó khăn và thử thách, có những niềm vui, có những chuyện buồn, nhưng chúng ta vẫn còn có nhau, vẫn yêu thương nhau, vẫn cùng nhau đón năm mới Tân Sửu. Đó là món quà quý giá nhất mà Hen tin rằng cuộc sống đã ban tặng. Trong không khí tưng bừng năm mới, Hen mong mọi người có thật nhiều sức khỏe, có sức khỏe sẽ làm được tất cả mọi việc. Có sức khỏe thì mỗi ngày thức dậy sẽ là niềm vui đang chờ đón. Và có sức khỏe, chúng ta mới cống hiến được cho mình và cho cộng đồng. Chúng ta sẽ như những tia nắng kia, mạnh mẽ xuyên qua những thử thách. Như cơn gió, bay đến những chân trời hạnh phúc. Như dòng suối chảy, mang vị ngọt mát lành của thiên nhiên hòa vào cơ thể. Như nụ cười mà ta vẫn nhìn thấy trong gương mỗi ngày".
Diễn viên Quốc Trường cùng gia đình chuẩn bị du xuân, chúc tết người thân, họ hàng.
Diễn viên Quốc Trường cùng gia đình chuẩn bị du xuân, chúc tết người thân, họ hàng.
Lan Ngọc chuẩn bị du xuân với trang phục rực rỡ, cuốn hút.
Lan Ngọc chuẩn bị du xuân với trang phục rực rỡ, cuốn hút.
Châu Bùi diện đồ sành điệu xuống phố ngày đầu năm với mẹ.
Châu Bùi diện đồ sành điệu xuống phố ngày đầu năm với mẹ.
Hoa hậu Giáng My trẻ trung, tươi tắn ngày đầu năm với áo dài màu xanh được trang trí hoạ tiết con trâu. Chị chuẩn bị bao lì xì để mừng tuổi cho người thân.
Hoa hậu Giáng My trẻ trung, tươi tắn ngày đầu năm với áo dài màu xanh được trang trí họa tiết con trâu. Chị chuẩn bị bao lì xì để mừng tuổi cho người thân.

Trung Sơn - Minh Tú - Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI