Sao Hollywood đua nhau làm mới tại nhà trong mùa COVID-19

05/05/2020 - 08:21

PNO - Vì không thể làm đẹp tại các tiệm làm tóc khi tình hình dịch bệnh vẫn phức tạp, các ngôi sao Hollywood đã tự nhuộm tóc để thay đổi diện mạo.

Trong thời gian ở nhà cách ly, Kristen Steward đã tự nhuộm tóc màu cam cực nổi ngay tại nhà.
Trong thời gian ở nhà cách ly, Kristen Steward đã thay đổi màu tóc của mình. Cô tự nhuộm màu cam cực nổi và cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân với dòng chia sẻ "Ai nói bạn khi cách ly không thể làm đẹp?''.
Ricky Martin đã khoe mái tóc mới màu hồng của mình được anh tự làm mới trong khi cách ly xã hội.
Ricky Martin khoe mái tóc mới màu hồng được anh tự nhuộm trong khi cách ly xã hội. Dù chọn gam màu đặc biệt nhưng trông anh vẫn không mất đi vẻ nam tính.
Hilary Duff tự tin cắt tóc và nhuộm màu xanh sáng để trở nên khác biệt hơn
Hilary Duff tự tin cắt ngắn mái tóc và nhuộm màu xanh sáng để trở nên khác biệt hơn.
Nữ ca sĩ Lauren Alaina thay đổi từ mái tóc vàng hoe sang màu xanh dương sáng rất hợp với màu đôi mắt của cô. Người đẹp cập nhật dòng trạng thái hài hước về màu tóc của mình: ''Trong thời gian kiểm soát dịch bệnh, ở nhà khiến tôi bị xanh xao''.
Nữ ca sĩ Lauren Alaina thay đổi từ mái tóc vàng hoe sang màu xanh dương sáng hợp với màu mắt của cô. Người đẹp cập nhật dòng trạng thái hài hước về màu tóc của mình: ''Trong thời gian kiểm soát dịch bệnh, ở nhà khiến tôi bị 'xanh xao'''.
Ireland Baldwin thử nghiệm màu tóc hồng pastel khiến phong cách của cô trở nên ấn tượng và cá tính hơn.
Ireland Baldwin thử nghiệm màu tóc hồng pastel khiến phong cách của cô trở nên ấn tượng và cá tính hơn.
Luke Evan chơi trội với mái tóc cắt sát được nhuộm đỏ phần tóc trên đỉnh đầu khá cool ngầu.
Luke Evan chơi trội với mái tóc cắt sát được nhuộm đỏ phần tóc trên đỉnh đầu khá ngầu.
Dua Lipa làm mới hình ảnh với mái tóc cam rực rỡ
Dua Lipa làm mới hình ảnh với mái tóc nhuộm màu cam rực rỡ, cô còn cắt phần tóc mái để gương mặt trẻ trung hơn.
Sarah Michelle Gellar khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi mái tóc màu hồng.Cô chia sẻ trên trang cá nhân: ''Bởi vì vẫn còn đang cách ly vì dịch bệnh nên tôi đã thử làm mới mình bằng màu tóc ấn tượng này''.
Sarah Michelle Gellar khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi mái tóc màu hồng. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: ''Bởi vì vẫn còn đang cách ly vì dịch bệnh nên tôi đã thử làm mới mình bằng màu tóc ấn tượng này''.
Ruby Rose quái dị hơn khi nhuộm 2 màu tóc hồng và xanh dương cùng một lúc. Nữ diễn viên còn thẳng tay cạo sát mái tóc của mình để trở nên mạnh mẽ hơn.
Ruby Rose quái dị hơn khi nhuộm 2 màu tóc hồng và xanh dương cùng một lúc. Nữ diễn viên còn thẳng tay cạo sát mái tóc của mình để trở nên mạnh mẽ hơn.
Gam màu hồng được khá nhiều ngôi sao lựa chọn để nhuộm tóc vào thời điểm cách ly. Elle Fanning
Gam màu hồng được khá nhiều ngôi sao lựa chọn để nhuộm tóc vào thời điểm cách ly. Elle Fanning cũng đã khoe thành phẩm tự nhuộm tóc hồng tại nhà.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI