Những cặp song sinh đáng yêu của sao Hollywood

15/03/2020 - 16:46

PNO - Các cặp song sinh của sao Hollywood khiến fan "tan chảy" vì nét đáng yêu và sành điệu.

Cặp song sinh Morrocan - Monroe nhà Maria Carey

Dù cuộc sống hôn nhân không như ý nhưng  nữ diva Mariah Carey giờ đây đã “tìm lại nụ cười” bằng việc chăm sóc cặp song sinh Monroe và Moroccan. Cô rất thích lựa chọn trang phục, tạo dựng phong cách cho 2 nhóc tỳ mỗi khi xuất hiện trước đám đông.
Hai thiên thần của Maria Carey và Nick Cannon chào đời vào năm 2012. Sau thời gian sống chung, năm 2016, cô và rapper ly hôn. Giờ đây ngoài công việc, cô dành thời gian chăm sóc cặp song sinh. 
1
Trong nhiều sự kiện tham gia cùng mẹ, Monroe và Moroccan gây chú ý với phong cách thời trang sành điệu và cá tính. Nhiều lúc, hai cô công chúa khiến fan "tan chảy" với những biểu cảm đáng yêu. 

Cặp song sinh Max - Emme nhà Jennifer Lopez 

1
Cặp song sinh nhà Jennifer Lopez chào đời năm 2008. Hai thiên thần nhỏ là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Jennifer Lopez với người chồng cũ Marc Anthony. Sau khi ly hôn năm 2011, Jennifer nhận trách nhiệm nuôi dạy hai con. 
2
Hai anh em quấn quýt nhau không rời và luôn diện trang phục hàng hiệu khi dạo phố cùng mẹ. Nhiều người dự đoán cặp song sinh sẽ trở thành những ngôi sao sáng giá trong tương lai.

Cặp song sinh Sir - Rumi nhà Beyonce

1
Beyonce hạ sinh cặp Rumi và Sir Carter vào tháng 6 năm 2017. Vào ngày đầy tháng Rumi và Sir, ngôi sao nhạc pop đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng 2 con. 
2
Hai nhóc tỳ nhà Beyonce đã được 3 tuổi nhưng nữ ca sĩ hiếm khi khoe ảnh con trên mạng xã hội. Bức ảnh hồi 1 tuổi của Rumi và Sir từng khiến người xem bất ngờ khi 2 bé mũm mĩm, dễ thương.

Cặp song sinh Cy Aridio - Bowie Ezio nhà Zoe Saldana 

Cặp song sinh của nữ diễn viên 'Avatar' Zoe Saldana và chồng Marco Perego chào đời vào năm 2015.
Cặp song sinh của nữ diễn viên 'Avatar' Zoe Saldana và chồng Marco Perego chào đời năm 2015. Zoe Saldana là vũ công kiêm diễn viên da màu hiếm hoi của Hollywood xây dựng tên tuổi bằng hàng loạt vai diễn trong các bộ phim bom tấn viễn tưởng. 
Zoe sinh năm
Dù xuất hiện tại sự kiện cùng cha mẹ hay xuống phố dạo chơi, hai nhóc tỳ nhà Zoe luôn hút người nhìn với trang phục đồng điệu.

Cặp song sinh Eddy - Nelson nhà Celine Dion

1
Cặp sinh đôi Nelson và Eddy nhà Celine Dion chào đời năm 2010. 
Hai nhóc tỳ nhà danh ca nổi tiếng
Không chỉ có gương mặt điển trai, cặp sinh đôi nhà Celine Dion còn sở hữu gu ăn mặc đáng nể.

Cặp song sinh Stella - Estere nhà Madona

Khác với những bà mẹ Hollywood, Madona nhận nuôi 4 đứa trẻ người Ma trong đó có cặp song sinh Stella và Estere.
Madona nhận nuôi cặp song sinh người Maliwi là Stella và Estere vào năm 2017. Trước đó, nữ hoàng nhạc Pop từng nhận nuôi hai bé là David Banda và Mercy James (ảnh trái). 

Madona

Madona nhiều lần chia sẻ ảnh 2 nhóc tỳ sinh đôi Stella và Estere trên trang cá nhân. Hai cô bé da màu có nụ cười tươi tắn, dễ thương và khá biết cách tạo dáng khi chụp ảnh thời trang cùng mẹ. 

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI