Sao đẹp tuần này: Mỹ nhân Việt khoe eo, Jennifer Lopez ‘hack tuổi’ với tóc Na Tra

15/03/2020 - 07:43

PNO - Thời tiết Sài Gòn nắng nóng là lúc các mỹ nhân Việt đua nhau diện trang phục mát mẻ, khoe khéo điểm mạnh cơ thể.

Minh Hằng
Minh Hằng xuống phố với mốt áo croptop ngắn cũn khoe chân ngực và vòng eo. Nữ ca sĩ kết hợp cùng phụ kiện túi 'kẹp nách', khuyên tai to bản để nhấn nhá cho set đồ thêm ấn tượng.
Quỳnh Anh Shyn
Quỳnh Anh Shyn cũng chọn một bộ cánh khoe eo gợi cảm không kém với mốt áo cổ tàu, quần diềm bèo nhún phối cùng boots da. Nàng hot girl đã thay đổi kiểu tóc, nhuộm đen và cắt mái bằng.
Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh tự tin khoe vóc dáng với combo quần jeans ống loe kết hợp áo sơ mi croptop tay phồng, bèo nhún chất vải bóng nổi bật.
Phí Phương Anh
Phí Phương Anh ghi điểm với cách mix&match quần ống loe, áo croptop cắt khoét phần ngực gợi cảm đi kèm sandal gót thấp, túi 'kẹp nách' và mắt kính bản nhỏ thời thượng.
Thiều Bảo Trâm
Thiều Bảo Trâm cá tính và sexy hơn khi phối áo croptop bằng da cùng quần jeans thụng, sneaker, túi xách và mắt kính ton-sur-ton.
Khánh Vân
Hoa hậu Khánh Vân đơn giản mà vẫn thu hút với kiểu áo len sát nách xẻ ngực phối cùng quần jeans, mắt kính và túi xách hợp mốt.
Jennifer Lopez
Jennifer Lopez khiến khán giả bất ngờ với diện mạo trẻ trung khi để kiểu tóc búi Na Tra kết hợp cùng trang phục sắc màu tươi sáng. Dù đã ở tuổi 50 nhưng dấu vết thời gian dường như chưa ảnh hưởng đến nhan sắc của J.Lo 
Karlie Kross
Karlie Kross chuẩn phong cách quý cô văn phòng với set áo 2 dây phối cùng quần ống rộng, blazer họa tiết kẻ sọc và sneaker năng động.
Kylie Jenner
Kylie Jenner, người được biết đến với hình tượng sexy khiến khán giả 'nhức mắt' khi khoe 3 vòng gợi cảm trong thiết kế đầm nhung đen ôm sát.
Kim Kardashian
Kim Kardashian thanh lịch với bộ suit trắng thiết kế vừa vặn, kín đáo nhưng vẫn gợi cảm theo cách riêng. Tông trang điểm nhấn vào vùng mắt, tạo khối khiến gương mặt của cô trông ấn tượng hơn.
Thiên thần Vicotira's Secret Rome Strijd
Thiên thần Vicotira's Secret Romee Strijd 'gây mê' người xem với đôi mắt hút hồn và gương mặt đẹp được trang điểm nhẹ.
Olivia Culpo
Hoa hậu Olivia Culpo khoe đôi chân dài trong thiết kế đầm ngắn trên gối phối cùng boots cao cổ. Phụ kiện túi thắt lưng giúp người đẹp trở nên sành điệu và cá tính hơn.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI