Cận cảnh nhan sắc Thiều Bảo Trâm trong lần trở lại với âm nhạc

22/10/2020 - 17:59

PNO - Trong lần trở lại với âm nhạc, Thiều Bảo Trâm không mặc những bộ cánh gợi cảm, lộng lẫy thường thấy, cô diện trang phục đơn giản, năng động.

 

1
Trong MV Một mình có buồn không?, Thiều Bảo Trâm vào vai Hải An, cô gái 22 tuổi có tính cách mạnh mẽ, bướng bỉnh. Để phù hợp với tính cách nhân vật, nữ ca sĩ chọn những trang phục free size thoải mái, cá tính.

 

2
Bộ yếm dài, form rộng cùng với chiếc áo hoodie ngoại cỡ che đi vóc dáng chuẩn của nữ ca sĩ, phần nào khiến cô trông đầy đặn hơn.

 

4
Trong MV, Thiều Bảo Trâm không khác nhiều so với ngoại hình bên ngoài. Cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, màu son gần với tone màu môi hiện tại, chỉ nhấn nhẹ viền mắt để đôi mắt trông sắc nét hơn.  

 

5
Những trang phục mà Thiều Bảo Trâm chọn mặc đều dễ dàng tìm thấy trong tủ đồ của những cô nàng năng động như quần jeans, áo thun, sơ mi sọc ca rô... Đây là những item cơ bản, dễ dàng kết hợp với nhau.

 

6
Nhân vật Hải An thường diện trang phục bụi phủi, nam tính nhưng tận sâu bên trong, cô nữ tính và có phần yếu đuối. Vẻ ngoài chỉ để che lấp đi những yếu mềm, củng cố thêm về mặt tinh thần. 

 

7
Trong MV, khi Thiều Bảo Trâm chọn bạo lực để giải quyết những mâu thuẫn, xung đột, nữ ca sĩ phải nhờ đến hoá trang để giúp cô trông... bầm dập hơn.
10
Để phù hợp với trang phục, nữ ca sĩ chọn mang giày thể thao cổ cao đồng điệu với màu áo. Cách xắn gối quần giúp tạo ra khoảng hở, kéo lại chiều cao cho những cô nàng khi diện trang phục dáng rộng. 

 

Nhưng Thiều Bảo Trâm không hoàn toàn nam tính, mạnh mẽ trong MV mới, cô cũng có khoảnh khắc nữ tính, dịu dàng như thế này đây
Nhưng Thiều Bảo Trâm không hoàn toàn nam tính, mạnh mẽ trong MV mới, cô cũng có khoảnh khắc nữ tính, dịu dàng như thế này đây...

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep