Rác thải bủa vây đường phố Hà Nội

16/06/2022 - 14:53

PNO - Rác trên đường chất thành đống cao ngất ngưởng, không được che đậy, tràn ra cả vỉa hè khiến người dân phải "hứng" chịu mùi hôi nồng nặc.

Ghi nhận của PV ngày 16/6 tại khu vực Duy Tân( Cầu Giấy, Hà Nội), rác vứt đầy bên đoạn vỉa hè khiến người dân vô cùng bức xúc.
Ghi nhận của PV, ngày 16/6, tại khu vực Duy Tân (Cầu Giấy, Hà Nội), rác vứt đầy trên vỉa hè khiến người dân vô cùng bức xúc.
Vỉa hè đoạn gần khu vực Duy Tân  tràn ngập rác
Vỉa hè đoạn gần khu vực Duy Tân tràn ngập rác.
người di chuyển qua khu vực này ai cũng phải bịt mũi vì mùi hôi hối phát ra từ đống rác
Khi đi qua khu vực này, ai nấy đều phải bịt mũi vì mùi hôi thối phát ra từ rác.
Rác thải ùn ứ, chất đống gây mất vj sinh môi trường, mỹ quan đô thịu.
Rác thải ùn ứ, chất đống gây mất vệ sinh môi trường, ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.
Anh Đinh Huy cho biêt: cho biết mỗi lần đi qua đây, họ cảm thấy khó chịu với mùi hôi thối và cảnh ruồi muỗi bay xung quanh. Nhìn bãi rác khủng khiếp quá  khiến mình phải đi thật nhanh vì nó bốc mùi kinh khủng, cứ để dưới lòng đường và sát vỉa hè như thế thì người đi bộ hít phải còn người đi dưới lòng đường cũng chịu ảnh hưởng”
Anh Đinh Huy cho biết, khi đi qua đây anh rất khó chịu vì mùi hôi thối và cảnh ruồi nhặng bay xung quanh. "Tôi phải rùng mình tăng ga đi thật nhanh vì rác bốc mùi kinh khủng quá", anh Huy chia sẻ.
Cùng với đó, không khó ghi nhận cảnh thành thùng các xe thu gom rác phải cơi nới bằng những thanh gỗ để chứa rác, mà trên đó, rác thải chất cao như núi, không che chắn, tập kết trên khắp những tuyến phố nội đô Hà Nội)...
Cũng không khó ghi nhận cảnh các xe thu gom rác phải cơi nới bằng những thanh gỗ để chứa rác, trên đó, rác chất cao như núi, không che chắn, tập kết ở nhiều tuyến phố nội đô Hà Nội...
Tại khu vực Trần Cung (Bắc Từ Liêm Hà Nội), rác thải được tập kết njgay gần cổng bệnh viện E. Theo quan sát, tại đây có khoảng 10 xe rác, xe nào cũng chất rác cao như núi mà không hề được che đậy
Tại khu vực Trần Cung (Bắc Từ Liêm - Hà Nội), rác thải được tập kết ngay gần cổng một bệnh viện. Theo quan sát, tại đây có khoảng 10 xe rác, xe nào cũng chất rác cao như núi mà không hề được che đậy.
Theo một số người dân sinh sống quanh khu vực, rác thải không được xử lý ngay sau khi thu gom, các điểm tập kết xe thùng thu gom rác này 'chình ình  từ sáng đến tối.
Theo một số người dân sinh sống quanh khu vực, các xe thùng thu gom rác này "án ngữ" ở đây từ sáng đến tối mà rác không hề được xử lý.
Những xe rác đã đầy, rác thải vứt tràn ra vỉa hè người đi bộ.
Những xe rác đã hết sức chứa, rác thải vứt tràn ra vỉa hè.
Rác thải chất đầy xe cao quá đầu người, nằm dọc bên đường tại một điểm thu gom.
Rác thải chất đầy xe cao quá đầu người, nằm dọc bên đường tại điểm thu gom.
Người dân vô cùng khó chịu khi chứng kiến cảnh tượng này
Cảnh tượng nhếch nhác, mất mỹ quan khiến nhiều người vô cùng bức xúc, khó chịu. 

Ngọc Linh

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=