Ra mắt bộ sưu tập UNIQLO x JW Anderson Thu/Đông 2020

02/10/2020 - 15:49

PNO - Thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu UNIQLO công bố sẽ giới thiệu bộ sưu tập (BST) hợp tác UNIQLO x JW Anderson Thu /Đông 2020 từ ngày 16/10.

BST LifeWear mới nhất bao gồm những thiết kế ấn tượng của nhà thiết kế JW Anderson được sáng tạo dựa trên những kiểu trang phục truyền thống của xứ sở sương mù cùng cam kết của UNIQLO về sự phù hợp linh hoạt, chất liệu tốt, và tính năng thoải mái.

Nhà thiết kế (NTK) Jonathan Anderson chia sẻ: “Chủ đề cho các thiết kế mới của mùa thu/đông năm nay là Một ngày ở Luân Đôn. Với loạt thiết kế LifeWear ấn tượng, BST đã tái hiện những giá trị chuẩn mực của nước Anh thông qua các sáng tạo hướng đến khám phá hình ảnh thành phố Luân Đôn”.

Tổng thể BST mang đến một cảm nhận thư thái lạ kỳ được thắp sáng bởi những nét chấm phá đặc trưng của JW Anderson, chẳng hạn như các tông màu ấm áp: xanh ô-liu, màu xanh navy, màu xám than, và màu hổ phách, cùng thiết kế chắp mảnh, cấu trúc bất đối xứng độc đáo.

Những thiết kế dành riêng cho trẻ em ra mắt trong mùa trước đã trở lại. Tiêu biểu nhất là những chiếc áo khoác lông cừu và váy xếp li, có thể mặc theo phong cách đồ đôi cùng trang phục người lớn, hay những chiếc mũ kẻ sọc bằng chất liệu len dệt kim và mũ trùm kín đầu giúp mùa đông sắp tới thêm thoải mái và ngập tràn niềm vui.

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về BST, vui lòng truy cập:

https://www.uniqlo.com/jwanderson/20fw/vn/

 

Thanh Châu

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI