Bộ sưu tập UNIQLO x Ines de la Fressange mùa Thu/Đông 2020 tôn vinh hình ảnh phụ nữ yêu tự do thập niên 70

19/08/2020 - 13:36

PNO - Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu UNIQLO vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) mới nhất kết hợp cùng biểu tượng thời trang toàn cầu Ines de la Fressange.

BST UNIQLO x Ines de la Fressange mùa Thu/Đông 2020 lấy cảm hứng từ những người phụ nữ mà nhà thiết kế Ines ngưỡng mộ, vì đã khắc họa mạnh mẽ tính tự lập và thời trang dành cho phái nữ. BST bao gồm 3 xu hướng thời trang tiêu biểu: Bohemian, Neobourgeois và Mannish – với những thiết kế đặc biệt như chân váy xếp li xoắn, đầm paisley họa tiết chấm bi, áo blouse, váy quấn làm từ tơ lụa 100%, áo khoác dáng dài, áo khoác vải tweed cổ điển, quần nhung…

Ines khám phá ra nguồn cảm hứng cho BST mới từ những người phụ nữ mà cô ngưỡng mộ, vì đã khắc họa mạnh mẽ tính tự lập và thời trang dành cho phái nữ những năm 1970. Trong số này có thể nhắc đến nữ diễn viên, nhạc sĩ, kiêm người mẫu Jane Birkin và ca nhạc sĩ Françoir Madeleine Hardy. Ines hồi tưởng lại, “Ngược dòng thời gian trở về những năm 70, nhiều người phụ nữ đã luôn khao khát giải phóng bản thân họ khỏi mọi khuôn khổ truyền thống. Những cá nhân mang tư tưởng tự do này đã định hình nên phong cách thời trang riêng và điều hướng cuộc sống của họ theo hướng mới đầy thú vị.”

BST sẽ được bán tại các cửa hàng Super Large của UNIQLO - cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch từ ngày 28/8/2020.

Ngô Khanh

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI