Bộ sưu tập UNIQLO x HANA TAJIMA mùa thu đông 2020 chính thức lên kệ ngày 7/8

04/08/2020 - 15:23

PNO - UNIQLO sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập UNIQLO x HANA TAJIMA mùa thu đông 2020 vào ngày 7/8 cùng thông điệp “Khoác lên mình câu chuyện của riêng bạn”.

Nhà thiết kế Hana Tajima đã chia sẻ về bộ sưu tập (BST) mới này: “Phụ nữ chúng ta không ngừng thích nghi để thay đổi. Tôi muốn trang phục luôn là một phần của chính tôi, bằng các chi tiết có thể tự do điều chỉnh và dễ dàng biến hóa từ kiểu này sang kiểu khác. Tôi muốn những trang phục lần này định nghĩa lại thế nào là sự nữ tính”.

Thông điệpKhoác lên mình câu chuyện của riêng bạn” kết tinh từ ý tưởng của Hana, rằng quần áo nên thể hiện bản sắc của mỗi cá nhân và mang lại cho người mặc cảm giác thư thái và tự tin; không giới hạn và vô cùng thoải mái, đồng thời làm toát lên vẻ đẹp của một người phụ nữ độc lập thông qua phom dáng và từng đường nét. Đây là dòng trang phục được tạo nên để thích nghi linh hoạt và phù hợp với những đổi thay không ngừng về tâm trạng và hình thể của người mặc.

Các mẫu in hình hoa lá sống động được vẽ tay bởi chính nhà thiết kế Hana gợi lên sức mạnh của thiên nhiên. Cùng với áo sơ mi và quần sở hữu gam màu tối trung tính, bộ sưu tập hướng đến năng lượng của sự nữ tính cùng tinh thần thời trang đậm nét.

BST sẽ có mặt tại 2 cửa hàng SUPER LARGE, bao gồm: UNIQLO Đồng Khởi (TP.HCM) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (TP.Hà Nội), một số sản phẩm sẽ được bán tại cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81.

Để tham khảo thêm chi tiết về BST, vui lòng truy cập: https://www.uniqlo.com/jp/ja/contents/collaboration/hanatajima/20fw/

Khanh Ngô

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI